Quảng cáo

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế VinFast VF 7 – mẫu SUV cỡ C đậm chất tương lai

Thứ ba, 18/10/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

VinFast VF 7 vừa lộ diện hoàn toàn nội/ngoại thất với thiết siêu đẹp khiến nhiều khách Việt không khỏi trầm trồ.

Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, mẫu xe điện thông minh VinFast VF 7 đã lộ diện hoàn toàn với thiết kế độc đáo và khác biệt so với các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường.

vinfast-vf-7

Được biết, VinFast VF 7 thuộc phân khúc SUV hạng C, tương tự như VinFast VF e34 được bán ở thị trường Việt Nam nhưng có nhiều điểm khác biệt về thiết kế. Những đường nét được tạo nên bởi nhà thiết kế Jaehoon Lee gốc Hàn Quốc mang dáng dấp mẫu xe ô tô điện của tương lai.

vinfast-vf-7-1

Sự khác biệt trong thiết kế ngoại thất so với các dòng xe còn lại khiến cho VinFast VF 7 trở nên thu hút và ấn tượng. Nhìn tổng thể, ngoại thất VF 7 có sự vuông vức, góc cạnh thay vì bo tròn các góc. Điều này tạo nên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho mẫu xe này.

Để tăng mức độ nhận diện thương hiệu, VF 7 vẫn sở hữu thiết kế với với dải đèn LED hình chữ “V” chạy dọc về 2 bên, đặc trưng trong tạo hình các dòng ô tô VinFast.

vinfast-vf-7-3

Thay vì nằm ngang, cụm đèn pha LED phía trước dạng projector được thiết kế hình thang, đặt thấp ở dưới cản trước. Vì là ô tô điện nên phần đầu xe VF 7 không có lưới tản nhiệt.

Phần hông xe có những đường cắt xẻ mạnh tạo nên sự cá tính cho thiết kế VF 7. Bên cạnh đó, mui xe được làm vát và phần nóc thiết kế vuốt dần về đuôi xe, mang phong cách gần giống với những chiếc Coupe hiện nay. Đầu tư cho mẫu ô tô điện này, VinFast trang bị tay nắm cửa ẩn vào thân xe giúp tối ưu khí động học. Gương chiếu hậu được đặt ở trên cửa trước mở rộng tầm quan sát cho người lái.

vinfast-vf-7-2

Tạo hình la-zăng 5 chấu với vòm bánh sơn đen góp phần làm tăng sự khỏe khoắn, thể thao cho hình ảnh của VF 7.

Là một trong những phong cách thiết kế nội thất được người dùng yêu thích và ưa chuộng, phong cách tối giản được VinFast áp dụng trong hệ thống nội thất VF 7 nhằm tăng không gian sử dụng cho người dùng.

vinfast-vf-7-4

Điểm đặc biệt trong nội thất của mẫu ô tô điện này là việc phối 2 màu nội thất cộng với vô lăng dạng D-cut tạo nên điểm nhấn và sự sang trọng. Màn hình cảm ứng kích thước lớn đặt nổi ở chính giữa, hướng về phía người lái giúp việc sử dụng và theo dõi thông tin dễ dàng hơn.

vinfast-vf-7-5

Thay vì cần số điện tử, VinFast VF 7 sử dụng các nút bấm chọn số (P-R-N-D) đặt bên dưới màn hình và cửa gió điều hòa. Ghế ngồi cũng được phối 2 màu, kèm theo đó là tựa đầu rời linh hoạt trong việc điều chỉnh. Một điểm đặc biệt nữa trong hình ảnh VF 7 là cửa sổ trời được thiết kế rộng gần hết khoang hành khách.

vinfast-vf-7-6

Hệ thống truyền động của VinFast VF 7 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dựa theo cách định vị thì mức giá của VF 7 có thể khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng.

Dàn xe điện VinFast đang “gây sốt” tại Paris Motor Show 2022

Giá xe Mazda 3 giảm “kịch sàn” trong tháng 10, rẻ ngang ngửa Toyota Vios

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT