Quảng cáo

Sedan phổ thông mạnh nhất của Honda sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Elantra N-Line

Thứ tư, 19/10/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Honda Civic Type R 2023 được xác nhận sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VMS 2022, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai Elantra N-Line.

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022 diễn ra từ ngày 26/10 tới đây, Honda Việt Nam sẽ vén màn một mẫu xe hoàn toàn mới, đó chính là Honda Civic Type R 2023.

Sedan mạnh nhất của Honda sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Elantra N-Line 205305

Đáng chú ý, một số tư vấn bán hàng cũng đã hé lộ rằng Honda Civic Type R 2023 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và có giá dự kiến khoảng 2 tỷ đồng.

So với những biến thể khác, Civic Type R sở hữu bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn được sơn đen. Cặp đèn sương mù của bản hiệu năng cao Civic Si đã được lược bỏ. Hệ thống đèn pha công nghệ LED được trang bị tiêu chuẩn. Logo Type R được lắp đặt tại nhiều vị trí như lưới tản nhiệt, đuôi xe...

Sedan mạnh nhất của Honda sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Elantra N-Line 205304

Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Type R và các phiên bản khác là thiết kế cánh gió kích thước lớn, giúp tạo lực ép xuống mặt đường khi xe ở vận tốc cao. Các khe gió khí động học được bổ sung ở những hốc bánh và nắp capo, giúp luồng khí di chuyển qua xe dễ dàng và hạn chế nhiễu động.

Sedan mạnh nhất của Honda sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Elantra N-Line 205303

Bên trong Honda Civic Type R 2023 là không gian nội thất vô cùng nổi bật với ghế trước, thảm sàn, dây đai an toàn, logo trên vô lăng và chỉ khâu màu đỏ. Ghế trước của xe được thiết kế ôm lấy thân người ngồi theo phong cách xe đua và thêu dòng chữ "Type R" trên tựa đầu.

Sedan mạnh nhất của Honda sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Elantra N-Line 205306

Trong khi đó, ghế sau bọc màu đen tương phản và có bệ tì tay ở giữa, tích hợp 2 hộc đựng cốc.

Honda Civic Type R 2023 sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch, bộ bàn đạp bằng kim loại, sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời. Trên tấm lưới tổ ong của cửa gió điều hòa có thêm tấm biển nhỏ đánh dấu số thứ tự xuất xưởng của xe.

Sedan mạnh nhất của Honda sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Elantra N-Line 205307

Điểm nhấn hấp dẫn nhất của mẫu Honda Civic Type R 2023 nằm ở động cơ xăng VTEC Turbo 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Động cơ này tạo ra công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. So với thế hệ cũ, xe chỉ mạnh hơn 10 mã lực và 20 Nm trong khi lượng xăng tiêu thụ trung bình giảm 0,3 lít/100 km xuống còn khoảng 8 lít/100 km.

Sau Rolls-Royce Ghost, Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết sắp được đấu giá

TRỰC TIẾP: Mitsubishi XFC - mẫu concept siêu ấn tượng ra mắt toàn cầu tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT