Quảng cáo

Sau Rolls-Royce Ghost, Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết sắp được đấu giá

Thứ tư, 19/10/2022 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Rolls-Royce thứ hai của ông Trịnh Văn Quyết là Phantom Lửa Thiêng sắp được đấu giá với mức khởi điểm hơn 28 tỷ đồng.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã thông báo tìm tổ chức đấu giá để bán một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Rolls-Royce thuộc dòng Phantom loại 4 chỗ, ngoại thất màu đỏ và xe mang biển kiểm soát 30E-133.88. Đây là mẫu xe từng thuộc quyền sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết.

Sau Rolls-Royce Ghost, Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết cũng sẽ được đấu giá 205219

Theo đó, OCB lựa chọn tổ chức đấu giá xe ô tô Rolls-Royce của FLC Land vào ngày 24/10 tới đây với giá khởi điểm 28,02 tỷ đồng. Trước đó BIDV cũng từng thu giữ một xe Rolls Royce khác để xử lý khoản nợ của FLC Faros.

Theo tìm hiểu, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng độc nhất thế giới của ông Trịnh Văn Quyết từng gây xôn xao truyền thông quốc tế vì nó được tạo ra theo chương trình cá nhân hóa.

Rolls Royce Phantom Lửa Thiêng được chế tác thủ công nhằm tôn vinh thủy tổ sinh ra Dân tộc Việt Nam, Lạc Long Quân – vị vua của nhà nước sơ khai Xích Quỷ. Chiếc xe cũng tôn vinh sức mạnh và tinh thần của Lửa trong đời sống người Việt cổ.

Sau Rolls-Royce Ghost, Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết cũng sẽ được đấu giá 205220

Điểm nhấn ở bên ngoài chiếc xe Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng của ông Trịnh Văn Quyết có thể kể đến logo Spirit of Ecstasy được mạ vàng bắt mắt. Hình ảnh biểu tượng trống đồng và 18 con hạc, tượng trưng cho 18 đời Vua Hùng được vẽ thủ công.

Tiến vào bên trong khoang lái, sự cá nhân hóa của xe thể hiện rõ ràng nhất. Hình ảnh 18 con chim hạc được vẽ thủ công xuất hiện bên hông thành cửa, biểu tượng trống đồng hay hình người nhảy múa cũng góp mặt bên trong khoang lái chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng có một không hai trên thế giới.

Sau Rolls-Royce Ghost, Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết cũng sẽ được đấu giá 205221

Về vận hành, Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm.

Chiếc xe siêu sang này mất khoảng thời gian 6,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chiếc Rolls-Royce Phantom Sacred Fire có giá đồn đoán trên 51 tỷ đồng ở thời điểm bàn giao xe.

TRỰC TIẾP: Mitsubishi XFC - mẫu concept siêu ấn tượng ra mắt toàn cầu tại Việt Nam

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo