Quảng cáo

Hà Nội: Kia Seltos móp đầu xe khi tông phải VinFast VF 8

Thứ sáu, 28/10/2022 13:08 PM (GMT+7)
A A+

VinFast VF 8 tỏ ra khá chắc chắn khi va chạm mạnh với Kia Seltos mà chỉ bị trầy xước nhẹ.

Mới đây, một vụ va chạm giữa Kia SeltosVinFast VF 8 xảy ra tại khu vực VinHomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khiến nhiều người quan tâm.

vinfast-vf-8

Theo đó, khi chiếc VinFast VF 8 đã đỗ xe gần trạm sạc thì bất ngờ bị một chiếc Kia Seltos màu đỏ tông vào đuôi xe. Tại hiện trường, chiếc Seltos bị hư hỏng và móp méo phần đầu xe trong khi chiếc VF 8 chỉ bị trầy xước nhẹ.

vinfast-vf-8-1

Đây là một minh chứng cho thấy những chiếc ô tô mang thương hiệu Việt cũng rất chắc chắn và an toàn không thua kém các hãng xe lớn trên thế giới.

vinfast-vf-8-2

Được biết, VinFast VF 8 là mẫu xe điện thông minh toàn cầu, thuộc phân khúc SUV cỡ D, với thiết kế 5 chỗ ngồi, kích thước tổng thể các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.750 x 1.934 x 1.667 (mm).

Xe được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với loạt tính năng tiên tiến như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe thông minh, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa…

vinfast-vf-8-3

Ngoài ra, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services) với các tính năng điều khiển và tương tác với xe thông qua giọng nói; quản lý xe từ xa qua ứng dụng VinFast; mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử trên màn hình xe đồng bộ với điện thoại… cũng mang đến trải nghiệm đẳng cấp, ấn tượng cho người dùng.

VinFast VF 8 có hai phiên bản gồm Eco và Plus, trong đó phiên bản VF 8 Eco được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 260kW, mô-men xoắn cực đại 500Nm, pin có khả năng di chuyển tới 420km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP).

Phiên bản VF 8 Plus được trang bị động cơ điện công suất tối đa 300kW, mô-men xoắn cực đại 620Nm, pin có khả năng di chuyển tới 400km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP.

Toyota Veloz 2022 ra mắt: giá chỉ 493 triệu đồng, nhiều trang bị đấu Xpander

Honda BR-V 2023 lộ giá bán trước ngày ra mắt, rẻ hơn cả Xpander, Stargazer

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT