Quảng cáo

Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành'

Thứ sáu, 04/11/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã mang đầu được 8 tháng nhưng nhan sắc của Dianka Zakhidova (cô vợ Tây của thủ thành Bùi Tiến Dũng) vẫn vô cùng ấn tượng và cuốn hút.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất hạnh phúc với mái ấm của mình với cô người mẫu Ukraine, Dianka Zakhidova. Hiện tại, cô vợ Tây của thủ thành này đã mang bầu được 8 tháng.

Mới đây, NHM lại được phen trầm trồ khi Bùi Tiến Dũng tận quãng nghỉ ít ỏi do TP.HCM được nghỉ thi đấu tại vòng 23 V.League 22 để đưa cả gia đình đi chơi. Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook của Dianka đã đăng tải hình ảnh thủ thành 25 tuổi đưa mẹ, em gái, vợ và cả con trai của cầu thủ Bùi Tiến Dụng đi du lịch sang chảnh.

Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213473
Bùi Tiến Dũng đang có những ngày vui vẻ bên gia đình nhà vợ

Theo đó, địa điểm mà thủ môn của TP.HCM đến là Hồ Tràm – một khu resort nổi tiếng nhất nhì Vũng Tàu. Điều này cho thấy Bùi Tiến Dũng không hề tiếc tiền để đem lại những khoảnh khắc vui vẻ cho gia đình.

Trong chuyến du lịch này, Dianka Zakhidova liên tục đăng những bức ảnh gợi cảm và xinh đẹp của mình dù đã mang bầu tới tháng thứ 8. Có thể thấy rằng, dù mang bầu nhưng cô nàng này không hề bị phá nét trên khuôn mặt, thậm chí nhan sắc của Dianka không có nhiều thay đổi như trước khi mang bầu. Rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc đã được dành cho cô người mẫu Ukraine.

Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213474
Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213476
Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213479
Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213475
Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213478
Mang bầu tháng thứ 8, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đẹp đến 'khó tin' 213477
Dianka vẫn rất xinh đẹp dù đang mang bầu 8 tháng (Ảnh: FBNV)

Về phía thủ thành Bùi Tiến Dũng, anh vẫn đang nỗ lực tập luyện để tìm lại phong độ của chính mình cách đây 4 năm về trước. Những cố gắng phần nào đã được đền đáp khi được HLV Vũ Tiến Thành trao cơ hội nhiều hơn.

Ở mùa giải này, Bùi Tiến Dũng đã được ra sân 11 lần, trong đó có 3 trận giữa sạch lưới cho CLB. Dù vẫn còn mắc khá nhiều sai lầm, nhưng việc được chơi bóng cùng tâm lý thoải mái bên gia đình rõ ràng là động lực để cầu thủ này cải thiện bản thân hơn.

Chủ tịch AFC dành 'lời có cánh' đặc biệt cho bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT