Quảng cáo

Thất vọng lên đỉnh điểm, Steven Gerrard nhận thông điệp cuối từ Aston Villa

Thứ ba, 18/10/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Aston Villa đã gần mất hết kiên nhẫn với HLV Steven Gerrard và đang nhắm tới cựu thuyền trưởng PSG về thay thế.

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu khá thành công dưới thời HLV Steven Gerrard, Aston Villa đang sa sút không phanh ở mùa này khi họ đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Sau 10 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Steven Gerrard mới chỉ có được 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong chuỗi trận này họ để thủng lưới 13 lần và ghi được 7 bàn – là một trong 3 đội ghi được ít bàn nhất tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa giải năm nay.

Steven_Gerrard_Rangers_2021
Nếu không thể giành trọn vẹn 6 điểm trong hai trận đấu với Fulham và Brentford tới đây thì HLV Steven Gerrard sẽ bị sa thải (Ảnh: Internet)

Đáng nói, dưới thời của nhà cầm quân người Anh, Aston Villa đã chi khá nhiều tiền để đem về những bản hợp đồng chất lượng. Có thể kể đến như Philippe Coutinho, Lucas Digne, Diego Carlos, Boubacar Kamara, Leander Dendoncker hay Jan Bednarek.

Trước tình hình đó, The Telegraph đưa tin, đội chủ sân Villa Park đang dần hết kiên nhẫn với huyền thoại của Liverpool và đưa ra tối hậu thư cuối cùng đối với ông. Tờ báo này xác nhận, nếu Aston Villa không thể có được trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu với Fulham và Brentford tới đây thì HLV Steven Gerrard sẽ bị sa thải.

Đây được đánh giá là nhiệm vụ khá khó đối với nhà cầm quân sinh năm 1980 bởi ở mùa giải năm nay cả Brentford và Fulham đều đang chơi tốt khi lần lượt đứng thứ 9 và 11 trên bảng xếp hạng.

Thất vọng lên đỉnh điểm, Steven Gerrard nhận thông điệp cuối từ Aston Villa 204388
Aston Villa đang sa sút ở mùa giải năm nay khi chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp HLV Steven Gerrard bị sa thải, người được “The Lions” nhắm tới HLV Mauricio Pochettino – người đang thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải.

Nhà cầm quân người Argentina được đánh giá là rất phù hợp để đưa Aston Villa thoát ra khỏi khủng hoảng bởi xét về kinh nghiệm cầm quân hay đẳng cấp thì ông đều có phần nhỉnh với huyền thoại Liverpool. Tuy nhiên, việc đưa Pochettino trở lại Ngoại hạng Anh cũng không phải là chuyện đơn giản. 

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Chê Ronaldo già, MU tính đưa người từng bị Chelsea hắt hủi về thay thế

Sự nghiệp vĩ đại của Steven Gerrard trong màu áo Liverpool 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT