Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 7/12: Sao MU tới CLB của Steven Gerrard?

Thứ hai, 07/12/2020 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Sao MU tới CLB của Steven Gerrard, Harry Kane xác lập hai cột mốc mới hay Pep gửi lời cảnh báo sớm tới MU là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (7/12).

Sao MU tới CLB của Steven Gerrard?

Theo TEAMtalk, HLV Steven Gerrard của Rangers đang rất quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của Man United. Hiện tại, Lingard chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và tiền vệ này cũng đang đánh tiếng muốn ra đi.

lingard
Lingard trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Pep gửi lời cảnh báo sớm tới MU

Mới đây, chia sẻ với ESPN về trận derby Manchester tại vòng 12 Ngoại hạng Anh với MU, HLV Pep Guardiola của Man City đã cho hay: “Tôi khá chắc đây sẽ là một trận derby đúng nghĩa. Chúng tôi đang cảm thấy rất tốt. Đội bóng trở nên tốt hơn so với một tháng trước và đó là điều bình thường”.

Harry Kane xác lập hai cột mốc mới

Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Arsenal, tiền đạo Harry Kane đã chính thức chạm cột mốc 250 bàn thắng trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tiền đạo người Anh cũng chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận derby Bắc London với 11 pha lập công.

kane
Hary Kane ghi bàn ấn định tỉ số trong chiến thắng của Tottenham trước Arsenal (Ảnh: Internet)

Messi sắp làm sếp tại Barca?

Mới đây, khi phát biểu trước truyền thông, ứng viên chủ tịch của Barcelona, Jordi Farre đã cho hay: “Chúng tôi sẽ xây dựng những kế hoạch để Messi cảm thấy thoải mái nhất trong 2-4 năm tới tại đây. Chúng tôi muốn tạo ra một thương hiệu gắn với Messi và Barca. Cậu ấy sẽ là chủ tịch hoặc đại sứ danh dự của đội bóng trong tương lai”.

Mourinho so sánh học trò với động vật

Sau chiến thắng của Tottenham trước Arsenal tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã so sánh Harry Kane và Son Heung-min với động vật: “Họ đã làm việc giống như động vật vậy – tôi có tất cả sự tôn trọng với động vật, tôi yêu động vật và đừng hiểu sai ý tôi – họ đã làm việc một cách chăm chỉ ngay cả khi toàn đội không có bóng”.

>>> Chi tiết

Arsenal có khởi đầu tệ nhất 4 thập kỷ

Với thất bại 0-2 trước Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Như vậy, sau 11 vòng đấu Pháo thủ đã phải nhận đến 6 thất bại và đây chính là khởi đầu tệ nhất lịch sử đội bóng này tại giải đấu cao nhất xứ sương mù sau 39 năm.

Xác định thời điểm Ronaldo đấu Messi tại Champions League

Ronaldo đấu Messi tại Cúp C1: Ai đang thắng thế?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Ngoại hạng Anh Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT