Quảng cáo

Steven Gerrard tiết lộ cầu thủ duy nhất muốn thi đấu cùng ở Man Utd

Thứ bảy, 16/04/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn cùng với Gary Neville, Steven Gerrard đã tiết lộ cầu thủ mà anh yêu thích tại Man Utd.

Steven Gerrard là một huyền thoại của CLB Liverpool. Sau khi chia tay CLB vùng Merseyside, Gerrard đã có vài mùa giải phiêu bạt tại xứ sở cờ hoa trước khi theo đuổi nghiệp huấn luyện. Trên cương vị HLV trưởng câu lạc bộ Rangers, G8 đã gặt hái được một số thành công nổi bật. Đáng chú ý là chức vô địch Scotland 2020/2021 cùng thành tích bất bại.

Chiến tích đó của Gerrard đã đưa anh đến với Aston Villa. Sự xuất hiện của G8 tại CLB vùng Birmingham đã mang đến nhiều điều tích cực cho CLB này, đưa Aston Villa thoát khỏi vùng nguy hiểm và đứng ở một vị trí khá an toàn trên bảng xếp hạng. 

Steven Gerrard ăn mừng cùng chiến tích lịch sử của CLB Rangers

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đài Sky Bet, Steven Gerrard đã đưa ra một số góc nhìn thú vị của ông đối với thế giới bóng đá nói chung và Ngoại Hạng Anh nói riêng. Cụ thể, khi được Gary Neville hỏi về cầu thủ Premier League hiện tại mà Gerrard muốn thi đấu cùng, cựu HLV Rangers đã trả lời:

"Mo Salah. Tôi cũng rất thích Bruno Fernandes... anh có thể không tin điều đó. Và cả Kevin De Bruyne nữa. Chắc chắn 100%. Tôi nghĩ anh ta là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay."

Bruno Fernandes trong trận cầu với Aston Villa của Gerrard. Nguồn: Manchester Evening News

Đáng chú ý, trong câu trả lời của Gerrard có nhắc đến Bruno Fernandes, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của CLB Manchester United. MU chính là đại kình địch của Liverpool, đội bóng cũ của Gerrard và là đối thủ mà G8 luôn luôn thi đấu máu lửa, hết mình mỗi khi chạm trán.

Về phần Bruno, từ khi chuyển đến Ngoại Hạng Anh từ Sporting Lisbon, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và trở thành hạt nhân trong lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester. Ở mùa giải năm nay, tuy phong độ của số 18 Manchester United đã đi xuống nhiều khi mà anh chỉ có được 9 bàn và 14 kiến tạo trên tất cả mọi đấu trường, nhưng ở lần chạm trán gần nhất với Aston Villa của Gerrard, Bruno đã lập một cú đúp trong trận cầu mà Man United phải chấp nhận chia điểm với CLB vùng Birmingham.

Đồng thời, trong cuộc phỏng vấn, Steven Gerrard cũng đã thừa nhận, tuy anh luôn dành sự tôn trọng lớn cho Cristiano Ronaldo, nhưng Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Và trong tương lai, Kylian Mbappe sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Bruno Fernandes Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT