Quảng cáo

Lý do Antony nhanh chóng bị HLV Ten Hag rút khỏi sân, nhận những lời cảnh báo

Thứ tư, 07/09/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Gary Neville mới đây đã nói về lý do Antony được HLV Ten Hag rút khỏi sân trong chiến thắng trước Arsenal. Bên cạnh đó, tân binh của Quỷ đỏ cũng nhận những lời cảnh báo.

Nghe nội dung bài viết

Dù gia nhập MU chưa đầy 1 tuần nhưng Antony đã nhận được sự tín nhiệm của HLV Ten Hag khi anh được xếp đá chính trong trận đấu với Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Không phụ lòng tin của vị chiến lược gia người Hà Lan, tân binh trị giá 100 triệu euro đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 35 và góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 3-1 trước “Pháo thủ”.

Ra mắt ấn tượng cho MU, Antony vẫn bị chỉ trích thậm tệ vì ‘múa’ quá nhiều 183326
Antony thường xuyên có những tình huống biểu diễn kỹ thuật cá nhân thừa thải (Nguồn: Internet)

Dù thể hiện tốt và ghi bàn, nhưng sau khi hiệp 2 bắt đầu không lâu Antony đã bị rút khỏi sân và được thay thế bởi Ronaldo, quyết định của HLV Ten Hag khiến không ít CĐV tỏ ra bất ngờ. Theo cựu danh thủ Gary Neville, việc Antony được thay thế sau 60 phút là điều bình thường và bắt nguồn từ việc tân binh này đã thực hiện những động tác ngoáy chân trên không trước mặt Oleksandr Zinchenko.

Đánh giá về động tác này của chân sút người Brazil, cựu danh thủ Gary Neville nói: “Antony đã có một bàn thắng rất đẹp mắt. Tuy nhiên, việc cậu ấy rời sân chỉ sau 60 phút thi đấu cũng là điều không có gì bất ngờ. Antony chắc chắn sẽ phải nhận một pha vào bóng mạnh nếu cậu ấy tiếp tục phô diễn kỹ thuật không cần thiết trong trận đấu này”.

Ra mắt ấn tượng cho MU, Antony vẫn bị chỉ trích thậm tệ vì ‘múa’ quá nhiều 183328
Antony ghi bàn mở tỷ số cho MU trong trận đấu với Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022-2023 (Nguồn: Getty)

Trong khi đó, Nhà quản lý bóng đá Henk ten Cate cũng nói về những màn phô diễn kỹ thuật cá nhân của cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000.

“Tất nhiên rồi, Antony vẫn chưa thể vươn tới đỉnh cao. Ở giải đấu của Hà Lan, cậu ấy chỉ ghi 18 bàn và có 14 pha kiến tạo trong 57 trận. Đây là con số khá thất vọng. Tôi tin mắt cá chân của Antony sẽ bị sưng tấy khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Nếu là HLV tôi sẽ bắt cậu ấy ngừng ngay việc phô diễn kỹ thuật thừa”, ông Henk ten Cate nhận xét.

Ra mắt ấn tượng cho MU, Antony vẫn bị chỉ trích thậm tệ vì ‘múa’ quá nhiều 183331
Dù mới chỉ gia nhập MU nhưng Antony đang cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt của mình (Nguồn: Getty)

Antony cần phải lưu ý vấn đề nêu trên, bởi môi trường tại Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt, một cầu thủ khác đến từ Brazil là Richarlison cũng thường có những tình huống “múa bóng” trên sân và đã phải nhận những pha vào bóng thô bạo. Trong trận đấu tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Richarlison, chân sút thuộc biên chế Tottenham cũng đã phải nhận pha vào bóng rất mạnh của Brennan Johnson (cầu thủ của Nottingham Forest) vì hành động tâng bóng 3 lần trước khi chuyền cho đồng đội.

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Arsenal, rất có thể Antony sẽ lại được HLV Ten Hag sử dụng trong trận đấu ra quân tại Europa League gặp Real Sociedad vào ngày 9/9.

Xác nhận điểm đến bất ngờ của Ronaldo sau khi chia tay MU

Huyền thoại Arsenal đưa ra lý do Mbappe giỏi hơn Haaland

Antony trình diễn khả năng đi bóng thượng thừa trong màu áo Ajax 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT