Quảng cáo

CĐV MU hết lời khen ngợi Ronaldo sau hành động đặc biệt với Antony

Thứ hai, 05/09/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả MU giành nhiều lời khen ngợi cho Ronaldo sau hành động vỗ tay khen thưởng khi Antony ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Ronaldo tiếp tục phải ngồi dự bị, đây là trận thứ 4 liên tiếp anh không có tên trong đội hình ra sân của “Quỷ đỏ”.

Trong khi đó, dù mới chỉ gia nhập MU chưa đầy 1 tuần nhưng Antony đã được HLV Ten Hag cho ra sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với Arsenal hôm 4/9. Không phụ sự kỳ vọng của vị chiến lược người Hà Lan, cựu tiền đạo Ajax đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 35.

CĐV MU hết lời khen ngợi Ronaldo sau hành động đặc biệt với Antony 182346
Antony ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt MU

Đáng chú ý, sau pha lập công của Antony, Ronaldo đã đứng lên vỗ tay tán dương người đàn em. Hành động của siêu sao người Bồ Đào Nha dù rất nhỏ nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả MU.

“Trông giống như người thủ lĩnh đang chúc mừng đàn em”, một người viết trên Twitter. “Hành động này cho thấy vì sao người ta gọi Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”, tài khoản khác bày tỏ.

CĐV MU hết lời khen ngợi Ronaldo sau hành động đặc biệt với Antony 182344
Antony ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cùng các đồng đội

Một người dùng đánh giá “Ronaldo xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn”. “Hành động cho thấy tình cảm của cậu ấy”, tài khoản khác nhận xét.

Bên cạnh hành động vỗ tay khen ngợi Antony, ngay sau chiến thắng trước Arsenal, Ronaldo cũng có bài viết trên instagram cá nhân: "Làm tốt lắm, những người anh em! Lời cảm ơn đặc biệt tới những người ủng hộ chúng tôi. Hãy tiến lên nào”.

ronaldo-2
Ronaldo đứng lên vỗ tay tán thưởng sau khi Antony mở tỷ số cho MU (Nguồn: Sky Sport)

Trong trận đấu với Arsenal, Ronaldo được HLV Ten Hag tung vào sân ở phút 58 để thay cho Antony. Dù xuất hiện trong hơn 30 phút trên sân và được trao một số cơ hội ngon ăn nhưng tiền đạo 37 tuổi lại không thể tận dụng thành công.

Đây là trận thứ 6 liên tiên cựu sao Real Madrid không thể lập công cho đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh việc phong độ đang sụt giảm nghiêm trọng, Ronaldo nhiều khả năng sẽ mất luôn xuất đá chính vào tay các cầu thủ đàn em.

Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, rất có khả năng, chủ nhân 5 quả bóng vàng sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay hoặc thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Ronaldo trình diễn khả năng săn bàn ấn tượng trong màu áo Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT