Quảng cáo

Fan MU thêm một lần 'thở ngắn thở dài' vì Harry Maguire

Thứ hai, 05/09/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Vào sân thay Lisandro Martinez trong trận đấu với Arsenal ngày hôm qua, nhưng Harry Maguire tiếp tục khiến các CĐV MU ngán ngẩm vì màn trình diễn tệ như thường lệ.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford, MU đã thi đấu vô cùng tuyệt vời vã dần trước với tỷ số 3-1 sau 75 phút thi đấu. Tân binh Antony ghi bàn mở tỷ số ở phút 35 trước khi Bukayo Saka gỡ hòa cho Arsenal.

Trong hiệp 2, sự tỏa sáng của Marcus Rashford với một cú đúp ở cascp hút 66 và 75 giúp Man Utd thiết lập khoảng cách 2 bàn. Tuy nhiên, trung vệ Lisandro Martinez bị đau và bị rút ra sân ở phút 80, người vào sân là Harry Maguire.

Fan MU lại 'thở ngắn thở dài' vì Harry Maguire 182237
Harry Maguire vào sân và sớm mang lại sóng gió cho MU. Ảnh: Internet

Và như thường lệ, màn trình diễn của trung vệ nặng 1 tạ khiến các CĐV chẳng biết nói gì ngoài lắc đầu ngao ngán. Cầu thủ người Anh nhận thẻ vàng chỉ sau... 1 phút vào sân. Cụ thể, Maguire phạm lỗi với Jesus ngay trước vòng cấm đội nhà và khiến MU phải đối mặt với một quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 25m. Rất may là sau đó Odegaard sút bóng không qua được hàng rào.

Đây là pha bóng không hề khó và lẽ ra, Maguire có thể làm tốt hơn.thay vì đưa khung thành của MU vào thế phải chống đỡ. Các CĐV MU ngay lập tức hướng sự chỉ trích vào cầu thủ bị coi là đội trưởng tệ nhất lịch sử MU:

"Thành thật mà nói, tôi mong anh ta đừng xuất hiện thêm 1 lần nào nữa trong màu áo MU."

Fan MU lại 'thở ngắn thở dài' vì Harry Maguire 182239
Chỉ 1 phút sâu khi vào sân, Maguire phạm lỗi và đưa khung thành MU đứng trước 1 pha đá phạt nguy hiểm. Ảnh: Internet

"Ngay khi anh ta ra sân, anh ta lập tức bắt đầu làm rối loạn tất cả. Xin anh, hãy nghỉ hưu và tìm kiếm thú vui khác đi. Làm ơn."

"Những điều xảy ra đúng là nhục nhã, anh ta vào sân và 90 giây sau nhận thẻ vàng."

"Tập luyện chăm chỉ và hướng đến những trận đấu tiếp theo. Cậu hơi bị hài hước rồi đấy. Về nhà, mở ti vi lên và xem lại những màn trình diễn của cậu đi. Tôi mong Lisandro sớm khỏe bởi chúng tôi không muốn cậu phá hỏng niềm hạnh phúc của chúng tôi."

Fan MU lại 'thở ngắn thở dài' vì Harry Maguire 182243
Làn sóng chỉ trích Harry Maguire như thường lệ lại nổ ra trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Đánh bại Arsenal, Man United vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Quỷ đỏ và với 12 điểm có được, họ chỉ còn cách ngôi đầu của Arsenal có 3 điểm. 

Cao 1m94 nặng 1 tạ, Maguire vẫn phải xấu hổ trước 'chú lùn' Martinez vì điều này

Eriksen là minh chứng cho tài nhìn người siêu hạng của Ten Hag

Thậm chí, các CĐV MU còn muốn Harry Maguire vĩnh viễn ngồi trên băng ghế dự bị. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi T. Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT