Quảng cáo

Bỏ 'núi' tiền ra mua cầu thủ, MU vẫn bị lãnh đạo Ajax mỉa mai

Thứ ba, 06/09/2022 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Ajax, Gerry Hamstra cho rằng MU đã quá chậm trễ khi mua Antony vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, Antony đã chính thức gia nhập MU từ Ajax với giá 85 triệu bảng (95 triệu euro) cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là thương vụ diễn ra khá muộn khi nó được hoàn thành trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Dù đã bán được cầu thủ với mức giá rất cao nhưng trong phát biểu mới đây Giám đốc thể thao Ajax, Gerry Hamstra vẫn tỏ ra không hài lòng với cách mua sắm của “Quỷ đỏ”.

antony-1
MU đã bỏ ra 95 triệu euro để đưa Antony về trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 (Nguồn: Getty Images)

Ông Gerry Hamstra nói: “Không ai nghĩ Ajax có thể bán được cầu thủ với giá cao như vậy. MU tính toán thời điểm chuyển nhượng rất tệ. Chúng tôi phải trải qua những ngày cuối cùng bận rộn ở phiên chợ Hè. Đây là một khó khăn với HLV trưởng bởi đội hình của Ajax lúc này thiếu rất nhiều cầu thủ trụ cột. Chúng tôi từng muốn giữ những cầu thủ quan trọng để cạnh tranh tại Champions League”.

Trong Hè 2022, MU đã bỏ ra tổng cộng 150 triệu euro cho đội bóng Hà Lan để đem về bộ đội Antony và Lisandro Martinez. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford còn muốn mua hậu vệ Jurrien Timber nhưng cầu thủ này đã quyết định ở lại Ajax để đảm bảo cơ hội ra sân.

Bỏ “núi” tiền ra mua cầu thủ, MU vẫn bị lãnh đạo Ajax mỉa mai 182975
Antony có pha lập công đầu tiên cho MU trong trận đấu với Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh (Nguồn: Getty Images)

Liên quan đến thương vụ Antony, ban lãnh đạo Ajax đã không hài lòng với “Quỷ đỏ” vì họ cho rằng đội bóng nước Anh hỏi mua người quá muộn và điều này khiến mọi kế hoạch hướng đến mùa giải mới của HLV Alfred Schreuder bị đảo lộn.

“Tôi thừa biết HLV Alfred Schreuder đã tức giận như thế nào khi các cầu thủ liên tục đòi được ra đi vào cuối kỳ chuyển nhượng. Tất nhiên chúng tôi không hề muốn chuyện này xảy ra. Ajax muốn giữ Antony ở lại”, Giám đốc thể thao Ajax nói thêm.

Bỏ “núi” tiền ra mua cầu thủ, MU vẫn bị lãnh đạo Ajax mỉa mai 182976
Dù mới chỉ có lần đầu tiên thi đấu cùng nhau trên hàng công của MU nhưng Antony và Rashford đã tỏ ra khá ăn ý (Nguồn: Getty Images)

Trong phiên chợ Hè 2022, “Godenzonen” đã bán một loạt trụ cột trong đội hình như Sebastien Haller (Dortmund), Ryan Gravenberch - Noussair Mazrouei (Bayern Munich) và Nicolas Tagliafico (Lyon), thu về 216,2 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Ajax cũng bỏ ra 105 triệu euro để mua mới cầu thủ.

Messi sắp phải tự tay phá đi biệt thự vừa mua với giá gần 260 tỷ đồng vì lý do “đặc biệt”

Huyền thoại MU phán xét về cách chơi bóng của Erling Haaland

Antony trình diễn kỹ năng thượng thừa trong màu áo Ajax 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT