Quảng cáo

Cristiano Ronaldo sắp khiến Juventus bị phạt số tiền lớn không tưởng

Chủ nhật, 30/10/2022 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có những thành tựu nhất định trong màu áo Juventus nhưng những rắc rối anh mang lại cho đội bóng này cũng không hề nhỏ.

Hôm 29/10, tờ Sports Brief đã đăng tải thông tin CLB Juventus đang bị Văn phòng Công tố viên Turin điều tra vì khoản thanh toán bất thường cho Cristiano Ronaldo. Theo đó, “gã khổng lồ” Serie A có thể sẽ bị phạt khoản tiền lên đến 51 triệu bảng nếu bị kết tội.

Cụ thể, Juventus từng tuyên bố sẽ giảm lương của các cầu thủ trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, theo một công bố của tờ Daily Mail, đội bóng nước Ý đã không thành thật khi làm giả sổ sách trong giai đoạn từ năm 2018-2021 và thậm chí các Công tố viên đã tìm được một tài liệu có cả chữ ký của các quan chức Juventus cùng Ronaldo nói về việc CR7 được trả khoản tiền bí mật lên tới 17 triệu bảng.

Nóng: ‘Đền ơn’ đội bóng cũ, Ronaldo khiến Juventus bị phạt 51 triệu bảng 211053
Juventus có thể sẽ bị phạt khoản tiền lên đến 51 triệu bảng vì Ronaldo (Ảnh: Internet)

Các báo cáo cho biết, hiện tại các lãnh đạo của “Bà đầm già” đang bị điều tra, trong đó Chủ tịch Andrea Agnelli và Phó chủ tịch Pavel Nedved Read còn liên quan tới việc làm giả giấy tờ. Nếu bị Văn phòng Công tố Turin kết tội, Juventus khó tránh được án phạt cực nặng.

Trong một bài viết mới đây của La Stampa cho biết, các Công tố viên đã tìm đến để làm việc với Ronaldo nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối.

Nóng: ‘Đền ơn’ đội bóng cũ, Ronaldo khiến Juventus bị phạt 51 triệu bảng 211054
Ronaldo và Juventus đang bị điều tra vì nghi án gian lận tài chính (Ảnh: internet)

Ronaldo đã chuyển đến khoác áo MU sau khi chia tay Juventus. Hiện anh đang có mùa giải thứ 2 trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa trước chủ nhân 5 Quả bóng Vàng là một trong những cầu thủ hay nhất của MU nhưng dưới thời HLV Ten Hag anh đang đánh mất vị trí chính thức.

Mới đây, anh cũng bị Ban lãnh đạo MU và HLV Ten Hag cấm thi đấu 1 trận vì hành động bỏ vào đường hầm trong khi trận đấu giữa MU và Tottenham đang diễn ra. Tại vòng 5 Europa League, Ronaldo đã có 1 bàn thắng vào lưới Sheriff. 

Graham Potter nhận ‘món quà kinh dị’ từ đội bóng cũ

Đưa Man City ‘lên đỉnh’, De Bruyne trở thành ‘ông vua’ xứ sở Sương mù

Ronaldo trong một buổi tập cùng MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT