Quảng cáo

MU gặp khó, đã đến lúc HLV Ten Hag để ‘nhân tố X’ ra sân

Thứ năm, 27/10/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn đang có những cầu thủ tài năng trong đội hình nhưng chưa được thi đấu nhiều và đây chính là thời điểm mà họ cần được ra sân để thể hiện tài năng.

Cũng như rất nhiều đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh, MU bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn khi phải thi đấu với lịch dày đặc. Cụ thể, từ thời điểm này đến trước khi World Cup 2022 diễn ra, Quỷ đỏ phải thi đấu 6 trận với Sheriff, Real Sociedad (Europa League), West Ham, Aston Villa, Fulham (Ngoại hạng Anh) và Aston Villa (League Cup).

Dù đây toàn là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn MU nhưng với mật độ thi đấu như hiện tại thì việc phân bổ cầu thủ ở từng trận là điều rất quan trọng. Đặc biệt trong bối cảnh một vài trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đang chấn thương hoặc mới hồi phục nên không thể thi đấu với cường độ cao.

gettyimages-1244146345-612x612
Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra sân trong một trận đấu chính thức cho MU kể từ năm 2020 (Ảnh: Getty)

Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để HLV Ten Hag thể hiện tài thao lược. Đồng thời, điều này cũng mở ra cơ hội ra sân cho rất nhiều cầu thủ đang bị ‘lãng quên’ trên băng ghế dự bị.

Cụ thể, trường hợp được nhắc tới chính là Facundo Pellistri. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập MU từ Penarol với giá 9 triệu bảng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Tuy nhiên, cho đến lúc này anh vẫn chưa có phút thi đấu nào trong các trận chính thức của MU.

Mùa giải năm nay, Facundo Pellistri được Ten Hag đăng ký vào danh sách thi đấu trong 7 trận. Tuy nhiên, anh lại không một lần được nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra sân.

MU gặp khó, đã đến lúc HLV Ten Hag để ‘nhân tố X’ ra sân  209596
Facundo Pellistri được ra sân trong trận đấu giao hữu hồi đầu mùa với Liverpool (Ảnh: Getty)

Nói về điều này, HLV Ten Hag cho biết: “Anh ấy đã bị chấn thương. Đây là chấn thương nặng. Nhưng giờ anh ấy đã trở lại. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ cho vị trí tấn công và tất cả đều đang thể hiện tốt. Chính vì vậy, anh ấy cũng là một sự lựa chọn”.

Rạng sáng 28/10, MU sẽ có cuộc tiếp đón Sheriff trên sân nhà. Tất nhiên, xét về thực lực, Quỷ đỏ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ và đây sẽ là cơ hội để những nhân tố như Facundo Pellistri được thể hiện bản thân. Ngoài ra, điều này cũng giảm tải cho những cầu thủ trụ cột. 

Chạnh lòng khoảnh khắc Ronaldo buồn rười rượi trên ghế dự bị

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

MU tập luyện trước trận đấu với Sheriff 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT