Quảng cáo

Chủ tịch PSG ‘tạt nước vào mặt’ Real Madrid vì hành động ‘không giống ai’

Chủ nhật, 25/09/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi cho rằng việc thành lập Super League là một ý tưởng điên rồ và không thể thực hiện.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Mundo Deportivo, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cho biết: “Real Madrid đang hành động rất lạ kỳ, họ nói muốn bỏ Champions League nhưng khi giành được chức vô địch vẫn tổ chức ăn mừng. Điều này thật nực cười. Với tôi, Champions League chính là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh dành cho cấp CLB”.

“Tất nhiên chúng tôi sẽ không muốn lãng phí thời gian để làm một việc vô nghĩa và bất khả thi, hãy sống với thực tại đi”, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tiếp tục.

Chủ tịch PSG ‘tạt nước vào mặt’ Real Madrid vì hành động ‘không giống ai’ 192851
Ý tưởng thành lập Super League của chủ tịch Real Madrid bị xem là điên rồ (Ảnh: Internet)

PSG là một trong những đội bóng lớn của châu Âu từ chối tham gia thành lập Super League. Điều này cho thấy, “Gã nhà giàu” nước Pháp đã không hề tán thành ý tưởng được cho là điên rồ này ngay từ đầu. Sau khi, có đến 9/12 “ông lớn” nói lời chia tay với “Siêu giải đấu”, chính Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cũng khẳng định Super League đã đi vào ngõ cụt và sẽ không có bất kỳ giải đấu mới nào được ra đời.

“UEFA không phải một tổ chức độc quyền. Bạn hoàn toàn có thể tham dự giải đấu này hoặc không. Bạn có thể tranh tài ở các giải đấu cúp của chúng tôi hoặc tổ chức của riêng bạn. Nhưng sau cùng, việc bạn từ bỏ các giải đấu của UEFA liệu có hợp lý”, Aleksander Ceferin nói với La Gazzetta dello Sport.

Chủ tịch PSG ‘tạt nước vào mặt’ Real Madrid vì hành động ‘không giống ai’ 192852
PSG được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

"Dù phán quyết của tòa án ra sao thì cũng không có gì thay đổi. Super League đã bị loại bỏ hoàn toàn vì không ai muốn tham gia cả. Tôi chỉ thấy 3 đội bóng tỏ ra giận dỗi những đội còn lại và muốn lôi mọi người ra tòa”, chủ tịch UEFA ám chỉ ba đội bóng ở lại đến cùng là Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Dù đã đầu tư rất mạnh tay và đem cả siêu sao Lionel Messi về nhưng ở mùa giải 2021/22, PSG vẫn không thể có được danh hiệu Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thua trước Real Madrid ở vòng 16 đội.

Chủ tịch PSG ‘tạt nước vào mặt’ Real Madrid vì hành động ‘không giống ai’ 192853
PSG bị loại đầy đang tiếc ở vòng 16 đội Champions League 2021-2022 (Ảnh: Internet)

Sau màn thư hùng trên sân Bernabeu, chủ tịch Al-Khelaifi đã lao vào phòng của trọng tài vì cho rằng đội bóng của ông bị xử ép. Khi được yêu cầu rời đi, chủ tịch PSG đã chửi bới và đập vỡ một vài thiết bị. Một đoạn ghi âm được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy doanh nhân người Qatar còn có hành động dọa giết một thành viên ban huấn luyện Real Madrid.

Phi vụ không tưởng, Liverpool đổi ‘công thần’ lấy ‘quả bom xịt’ của MU

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?

Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Lyon 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT