Quảng cáo

Mải chạy theo tiếng gọi đồng tiền, ‘kẻ chống đối’ Neymar bị cả châu Âu ‘cạch mặt’

Thứ tư, 21/09/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Marca, với số tiền mà Mbappe yêu cầu như hiện tại có lẽ sẽ không một đội bóng nào đáp ứng được.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Marca tiết lộ, nhiều khả năng Real Madrid sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ mua Mbappe vào Hè 2024. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể đáp ứng được số tiền mà ngôi sao thuộc biên chế PSG mong muốn.

Hiện chân sút người Pháp đang nhận được 251 triệu euro trong 3 năm hợp đồng với đội bóng thành Paris. Mỗi mùa giải cầu thủ sinh năm 1998 kiếm được 83 triệu euro. Con số nói trên chưa bao gồm 125 triệu euro tiền lót tay.

gettyimages-1425039224-612x612 (1)
Mbappe thường xuyên mâu thuân với người đàn anh Neymar (Ảnh: Getty)

Rõ ràng đây là con số quá lớn, sẽ không đội bóng nào sẵn lòng chi tiền và phá vỡ cấu trúc lương để đưa Mbappe về. Mặc cho tài năng của tuyển thủ Pháp là điều mà không ai có thể chối cãi.

Trước đó, nhiều tờ báo ở Pháp tiết lộ, bản giao kèo giữa đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và Mbappe chỉ có thời hạn đến năm 2024 chứ không phải năm 2025 như những gì mà PSG công bố. Thậm chí, một đội bóng hoàn toàn có thể đưa “Ninja Rùa" rời Paris vào Hè 2023 nếu như đáp ứng được tiền phá vỡ hợp đồng và lương, thưởng cho anh.

Chạy theo tiếng gọi đồng tiền, ‘kẻ chống đối’ Neymar bị cả châu Âu ‘cạch mặt’ 190682
Mbappe đang được hưởng 83 triệu euro mỗi mùa và kèm theo 125 triệu euro tiền lót tay (Ảnh: Getty)

“Mbappe đã từ bỏ mọi thứ để chạy theo đồng tiền. Cậu ta chắc chắn sẽ gặp khó khăn nếu rời PSG. Ngay cả khi Mbappe được ra đi vào tháng 6/2024, không CLB nào ở châu Âu dám liên hệ với tiền đạo này”, tờ Marca nhận định.

Trước đây, vào năm 2018, Ronaldo cũng muốn Real Madrid tăng lương. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đã không đáp ứng được yêu cầu của siêu sao người Bồ Đào Nha và để sang Juventus với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Kể từ khi CR7 ra đi, đội chủ sân Bernabeu vẫn thi đấu rất thành công khi có được 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League. 

Chạy theo tiếng gọi đồng tiền, ‘kẻ chống đối’ Neymar bị cả châu Âu ‘cạch mặt’ 190685
Hệ thống của Real Madrid vẫn đang hoạt động tốt và việc không sở hữu Mbappe cũng không phải là vấn đề quá lớn (Ảnh: Getty)

Tương tự như trường hợp của Mbappe, rõ ràng, hệ thống của Real vẫn đang hoạt động tốt và họ cũng chưa muốn có những thay đổi nào quá lớn. Đặc biệt, những “mầm non” của đội bóng thành Madrid cũng đang phát triển rất nhanh và sẽ là lứa kế cận để thay thế cho những đàn anh như Kroos, Modric hay Benzema.

Ngoài ra, Real Madrid luôn quan niệm, không một cá nhân nào quan trọng hơn đội bóng và với tính cách ương bướng của Mbappe hiện tại thì điều này có lẽ rất khó để khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

5 lý do khiến MU dù 'ghét cay ghét đắng' nhưng không làm gì được Man City

Chỉ làm một hành động nhỏ, Ronaldo đập tan tin đồn ‘mắc bệnh ngôi sao’

Messi kiến tạo đẳng cấp cho Mbappe xé lưới Toulouse 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT