Quảng cáo

Chỉ làm một hành động nhỏ, Ronaldo đập tan tin đồn ‘mắc bệnh ngôi sao’

Thứ ba, 20/09/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ với hành động nhỏ này, Ronaldo đã thổi bay những tin đồn liên quan đến việc tỏ ra kênh kiệu với khán giả Sheriff.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 15/9, MU có chuyến làm khách đến sân của Sheriff tại lượt trận thứ 2 bảng E Europa League. Kết quả, Quỷ đỏ đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ các pha lập công của Ronaldo và Sancho.

Dù ghi bàn sau chuỗi 7 trận liên tiếp tịt ngòi nhưng có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha lại không được vui vì tin đồn anh tỏ ra kênh kiệu với NHM Sheriff khi từ chối chụp hình cùng một nhân viên nữ ở sân Zimbru.

hinh-2-1659858602407254533366
Ronaldo đánh mất vị trí chính thức trong đội hình MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, khi xe chở các cầu thủ MU xuất hiện, đã có một đám đông các CĐV vây quanh lấy để tận mắt chứng kiến dàn sao của Quỷ đỏ, đặc biệt là Ronaldo.

Khi CR7 vừa bước ra ngoài khách sạn, một CĐV nhí mặc áo đấu của MU vượt qua hàng rào nhưng bị lực lượng an ninh chặn lại. Cựu sao Real Madrid lập tức quay lại và dắt tay cậu bé về phía xe buýt của đội. Tại đây, Ronaldo ký tặng lên áo, đồng thời trao cho CĐV này cái ôm đầy ấm áp.

GettyImages-1240024030(1)
Cho đến thời điểm này của mùa giải 2022-2023, Ronaldo mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho MU (Ảnh: Getty)

Hành động này của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng lập tức nhận được rất nhiều lời tán thưởng của các CĐV Sheriff. Ngoài ra, điều này còn giúp anh thoát khỏi những lùm xùm liên quan đến việc “mắc bệnh ngôi sao”.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo mới được ra sân đá chính 3 trận cho MU và ghi được 1 bàn thắng. Anh đánh mất vị trí chính thức trong đội hình dưới thời HLV Ten Hag. Tuy nhiên, điều này cũng là điều dễ hiểu bởi hiện tại anh đã 37 tuổi và đang suy giảm cả về tốc độ lẫn thể lực nên việc cạnh tranh suất đá chính cũng không phải là điều dễ làm.

Chỉ làm một hành động nhỏ, Ronaldo đập tan tin đồn ‘mắc bệnh ngôi sao’ 190138
Ronaldo thường vướng phải những lùm xùm bên ngoài sân cỏ (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Ronaldo đã trở về đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại UEFA Nations League với CH Czech (25/9) và Tây Ban Nha (28/9). 

Cống hiến cả thanh xuân cho CLB, bạn thân Messi bị Barca ‘ép’ giải nghệ sớm

‘Gã hề’ Harry Maguire chia tay MU?

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Napoli khi còn thi đấu cho Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT