Quảng cáo

VIDEO: Bằng chứng cho thấy Haaland vượt xa Mbappe, đích danh 'vua bóng đá' mới

Thứ ba, 20/09/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Về trình độ, chưa thể nói được rằng Mbappe và Haaland ai hay hơn thế nhưng, để mà nói về một con người "tài đức vẹn toàn", siêu sao người Pháp còn thua xa tiền đạo người Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Trong video ở trên, chúng ta có thể nhận thấy các cầu thủ Man City khi ném chiếc khăn về phía nhân viên tạp vụ như kiểu "bình thường chúng tôi cũng làm thế". Tuy nhiên, riêng Erling Haaland, anh lại ra tận nơi và trao vào tay nhân viên của Citizens chiếc khăn được gập gọn gàng cùng thái độ trân trọng. 

Và như để đáp lại, người đàn ông cũng đứng dậy và vỗ vào vai tiền đạo số 1 của Man City mùa giải năm nay một cách trịnh trọng như để thể hiện lời cảm ơn. Chỉ riêng hành động này thôi, ta cũng có thể thấy được một nhân cách tuyệt vời bên trong Haaland rồi. 

VIDEO: Bằng chứng cho thấy Haaland vượt xa Mbappe, đích danh 'vua bóng đá' mới 190483
Không chỉ thi đấu tuyệt hay, Haaland cũng được đánh giá là có một tính cách vô cùng dễ gần và biết tôn trọng những người xung quanh. Ảnh: internet

Từ đầu mùa giải cho tới nay, cựu sao Dortmund cùng Mbappe đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi liên tục nổ súng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính 2 chân sút trẻ tuổi này sẽ ngồi vào vị trí mà Messi và Ronaldo đã từng làm được trong thế hệ của mình. 

Dù vậy, bỏ qua khả năng đá bóng, ta có thể thấy được con người của Haaland và Mbappe là khác nhau hoàn toàn. Trong khi ngôi sao của PSG liên tục "làm mình làm mẩy" hay bị truyền thông nước Pháp gọi là "lạm quyền" thì tiền đạo người Na Uy chỉ lặng lẽ thi đấu, cống hiến và thực hiện những nghĩa cử cao đẹp.

VIDEO: Bằng chứng cho thấy Haaland vượt xa Mbappe, đích danh 'vua bóng đá' mới 190485
Trái ngược với Haaland, người ta đang thấy được một thái độ "siêu sao" tới mức ngạo mạn của Mbappe. Ảnh: internet

Quả là trường hợp này thật là giống với câu mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Người có tài mà không có đức thì vô dụng. Người có đức mà không có tài thì làm gì cũng khó". Vậy mới thấy, nếu để chọn ra một người xứng đáng nhất để kế vị "ngai vàng" của giới túc cầu thời đại mới có lẽ sẽ là Erling Haaland mà thôi! 

Làm cả nước Anh run sợ nhưng Haaland vẫn phải xếp sau một đàn anh máu mặt

World Cup 2022 - Đại hội bóng đá lạ kỳ nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo