Quảng cáo

‘Chán bóng đá’, Mourinho quay về làm ‘soái ca’ trong MV ca nhạc

Thứ sáu, 23/09/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho bất ngờ xuất hiện trong MV ‘Mel Made Me Do It' của rapper Stormzy.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 23/9 (giờ Việt Nam), rapper Stormzy đã cho ra mắt MV “Mel Made Me Do It”. Đáng chú ý, trong MV này có sự góp mặt của HLV Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ và đầy lạnh lùng. Đây cũng là lần đầu tiên ông xuất hiện trong một MV ca nhạc.

Stormzy được biết đến với tư cách là rapper hạng A của xứ sở sương mù. Ngoài ra, anh còn là một CĐV nhiệt thành của MU. Trong thời gian Mourinho làm việc ở Manchester, nam rapper này thường xuyên có những buổi giao lưu với các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, do đến trung tâm huấn luyện Carrington quá nhiều và cùng với đó là ngoại hình khá giống Lukaku nên anh còn bị lầm tưởng là tiền đạo người Bỉ.

300367389_1479167155882598_1402252522084364542_n
HLV Mourinho trong MV Mel Made Me Do It của rapper Stormzy (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, việc này cũng đem lại khá nhiều rắc rối cho Stormzy. Anh thừa nhận mình rất ghét việc bị đem ra so sánh và đặc biệt là trở thành tâm điểm của những trò chế giễu. “Tôi không hề vui chút nào và cũng không thấy sự hài hước nào ở đây”, rapper này nói sau khi bị đem ra so sánh với Lukaku.

Chủ nhân MV “Mel Made Me Do It” được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với HLV Mourinho. Kể từ khi “Người đặc biệt” rời MU, anh cũng rất ít khi xuất hiện tại Carrington.

‘Chán bóng đá’, Mourinho quay về làm ‘soái ca’ trong MV ca nhạc 191985
HLV Mourinho đã giúp AS Roma vô địch Europa Conference League (Ảnh: Internet)

Hè 2021, HLV Mourinho trở lại Italia để dẫn dắt AS Roma. Ngay trong mùa giải đầu tiên, ông đã giúp đội bóng này vô địch Europa Conference League, danh hiệu châu lục đầu tiên trong lịch sử của "Giallorossi".

Ở mùa giải năm nay, sau 7 lượt trận, Roma đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đầu bảng Napoli cũng chỉ là 4 điểm.

‘Chán bóng đá’, Mourinho quay về làm ‘soái ca’ trong MV ca nhạc 191986

Mới đây, Ban tổ chức Serie A thông báo “Người đặc biệt” sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu với Inter Milan vào ngày 1/10. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do ông đã phản ứng với trọng tài Daniele Chiffi sau khi Roma không được hưởng phạt đền ở phút 56 trong trận đấu với Atalanta khi Nicolo Zaniolo bị Caleb Okoli đốn ngã trong vòng cấm.

Chán xem Maguire ‘diễn hài’, MU lên kế hoạch mua ‘Van Dijk’ châu Á

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng

HLV Mourinho trong buổi họp báo sau trận của AS Roma 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT