Quảng cáo

Chán xem Maguire ‘diễn hài’, MU lên kế hoạch mua ‘Van Dijk’ châu Á

Thứ sáu, 23/09/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ để thay thế Harry Maguire trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông phương Tây, MU đã hết kiên nhẫn với Harry Maguire và đang muốn mua thêm một tân binh để thế chỗ trung vệ người Anh. Nhiều nguồn tin cho biết, Kim Min-Jae là người đã được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm.

Trong Hè 2022, sau sự ra đi của Kalidou Koulibaly, Napoli đã quyết định đưa Kim Min-jae về từ Fenerbahce với giá 15,5 triệu bảng. Trung vệ 25 tuổi chơi nổi bật khi liên tục lọt vào đội hình tiêu biểu và góp công lớn giúp Napoli giữ vững ngôi đầu bảng Serie A với thành tích 5 thắng, 2 hòa. 

Chán xem Maguire ‘diễn hài’, MU lên kế hoạch mua ‘Van Dijk’ châu Á 191937
Kim Min-jae đang có những màn trình diễn tốt trong màu áo của Napoli (Ảnh: Internet)

Cầu thủ người Hàn Quốc có chiều cao lên tới 1m90. Anh được đánh giá rất cao ở khả năng không chiến, đánh chặn, tập trung và được ví là “Van Dijk” châu Á.

Trong màu áo Fenerbahce, Kim Min-jae ra sân tổng cộng 39 lần và ghi được 1 bàn thắng. Dù mới đến Serie A nhưng trung vệ 25 tuổi đã ngay lập tức làm quen và bắt nhịp được với lối chơi của đội bóng mới. Kim Min-jae được NHM Napoli xem là sự thay thế hoàn hảo sau sự ra đi của Kalidou Koulibaly. Ở mùa giải này anh đá chính 8 trận và được chấm trung bình 7,42 điểm mỗi trận.

Chán xem Maguire ‘diễn hài’, MU lên kế hoạch mua ‘Van Dijk’ châu Á 191939
Kể từ đầu mùa, Kim Min-jae đã đá chính 8 trận cho Napoli và được chấm trung bình 7,42 điểm mỗi trận (Ảnh: Internet)

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Kim Min-jae đang là bản hợp đồng chất lượng và đáng để MU đầu tư. Tuy nhiên, chắc chắn cái giá mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Dù đến Napoli với giá 15,5 triệu bảng nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ sinh năm 1996 lên tới 43,5 triệu bảng. Ngoài ra, theo nhà báo Gianluca Di Marzio anh cũng chỉ có thể ra đi từ mùa giải sau.

Chán xem Maguire ‘diễn hài’, MU lên kế hoạch mua ‘Van Dijk’ châu Á 191943
Kim Min-jae có chiều cao lên đến 1m90 và được ví là Van Dijk châu Á (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, với MU thì tiền không phải là vấn đề và họ cũng đang rất cần một trung vệ chất lượng để thay thế cho “quả bom xịt” Harry Maguire. Hiện cầu thủ người Anh đã mất vị trí vào tay bộ đôi Varane - Martinez và nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford trong thời gian tới.

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi

Các bàn thắng của Kim Min-jae khi còn thi đấu ở Hàn Quốc 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT