Quảng cáo

Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh với thành tích ‘đáng xấu hổ’ sau trận thua Napoli

Thứ năm, 08/09/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool có trận ra quân tại Champions League 2022-2023 vô cùng tệ hại khi để thua đậm 1-4 trước Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool có trận thua muối mặt 1-4 trước Napoli trong trận đấu ra quân bảng A Champions League 2022-2023 vào rạng sáng 8/9. 

Ở trận đấu trên, các học trò của HLV Jurgen Klopp chơi rất mất tập trung khi để đối thủ chọc thủng lưới đến 4 lần. Trong khi đó, dù rất nỗ lực tấn công nhưng họ chỉ có được 1 bàn thắng danh dự nhờ công của tiền đạo Diaz.

liver-1
Các cầu thủ Liverpool thi đấu như mơ ngủ trong trận đấu với Napoli tại vòng bảng Champions League 2022-2023 (Ảnh: Eurosports)

Theo Opta, với trận thua này, “The Red” đã trở thành đội bóng tại Ngoại hạng Anh để thua đậm nhất trong trận đấu đầu tiên tại Champions League kể từ mùa giải 2003-2004. Trước đó, thành tích đáng xấu hổ này thuộc về Arsenal khi để thua Inter Milan 0-3. Ngoài ra, đây cũng là trận thua đậm nhất của Liverpool tại cúp châu Âu kể từ năm 1966.

Trong trận đấu trên sân Diego Armando Maradona, Liverpool đã kiểm soát bóng lên đến 62%, tung ra 15 cú sút, hưởng 12 quả phạt góc nhưng họ lại chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng của đại diện Ngoại hạng Anh ở trận này chỉ đạt 1,08, trong khi đó của Napoli là 4,27.

Thi đấu như ‘trò hề’, Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh với thành tích ‘đáng xấu hổ’ 183867
Liverpool đang thi đấu rất thất thường ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường (Ảnh: Getty Images)

Phân tích về trận thua tủi hổ của Liverpool, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho biết: “Có rất nhiều cầu thủ thi đấu dưới mức kỳ vọng. Trong hiệp đấu đầu tiên, hàng phòng ngự của Liverpool chơi như mơ ngủ. Đặc biệt, các cầu thủ ra sân mà thiếu cả động lực và tinh thần thi đấu, đây là điều khó có thể chấp nhận được”.

Cùng quan điểm với Rio Ferdinand, cựu cầu thủ Liverpool Robbie Fowler cũng tỏ ra rất tức giận sau màn “tra tấn” trên sân Diego Armando Maradona: “Với Alisson trong khung gỗ, chắc chắn các cầu thủ phải chơi tệ lắm mới để thủng lưới đến 3 lần chỉ trong 1 hiệp đấu. Liverpool đang không là một tập thể, đó là lý do khiến họ thua trận. Nếu Wolves xem được trận đấu này có lẽ họ đang rất vui vì tới đây sẽ được gặp Liverpool”.

Thi đấu như ‘trò hề’, Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh với thành tích ‘đáng xấu hổ’ 183868
Salah thi đấu dưới mức kỳ vòng ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Internet)

Đội bóng vùng Merseyside đang khởi đầu mùa giải 2022-2023 cực kỳ tệ hại khi để thua 2 và hòa 3 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng đang xếp thứ 7 với 9 điểm. Nếu không cải thiện được phong độ, Liverpool khó có thể nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Lewandowski lập kỷ lục chưa từng có trong trận ra mắt Barca tại Champions League

HLV Jurgen Klopp ‘nổi điên’ vì câu hỏi động chạm đến ‘nỗi đau’ của Liverpool

Liverpool tập luyện trước trận đấu với Napoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT