Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp ‘nổi điên’ vì câu hỏi động chạm đến ‘nỗi đau’ của Liverpool

Thứ tư, 07/09/2022 20:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp tỏ ra tức giận sau câu hỏi nhạy cảm của phóng viên liên quan tới trận chung kết Champions League 2021-2022.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool bước vào hành trình chinh phục Champions League 2022-2023 bằng chuyến làm khách trên sân Napoli vào rạng sáng ngày 8/9. 

Trong buổi họp báo trước trận, một phóng viên nhắc lại cảnh tượng hỗn loạn diễn ra trong trận chung kết Champions League 2021-2022 và cảnh sát Paris (Pháp) phải xịt hơi cay về phía CĐV Liverpool. Đồng thời, phóng viên này hỏi HLV Jurgen Klopp về việc liệu có vấn đề gì với NHM “Lữ đoàn đỏ” khi di chuyển tới Napoli hay không.

HLV Jurgen Klopp ‘nổi điên’ vì câu hỏi động chạm đến ‘nỗi đau’ của Liverpool 183523
HLV Jurgen Klopp tỏ ra tức giận trước câu hỏi liên quan đến vụ xô sát trong trận chung kết Champions League 2021-2022 của CĐV Liverpool (Ảnh: Getty)

Trước câu hỏi của phóng viên, nhà cầm quân người Đức tỏ ra rất tức giận: “Đây là câu hỏi đáng xấu hổ. Anh đang muốn giật một cái tít thật thu hút sao? Tôi không biết điều gì đang xảy ra ở Napoli. Tôi đến đây, ở khách sạn, được bảo vệ và giờ anh lại hỏi tôi về các mối nguy ở Napoli.

Anh biết rất rõ những gì mọi người đang bàn tán. Nếu nhóm CĐV này gặp nhóm CĐV khác thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng quan trọng điều đó không liên quan gì đến thành phố này vậy nên đừng hỏi tôi những điều như vậy. Tôi không ở đây để giúp anh có cái tít hay”.

HLV Jurgen Klopp ‘nổi điên’ vì câu hỏi động chạm đến ‘nỗi đau’ của Liverpool 183525
Liverpool sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Napoli tại lượt đầu tiên vòng bảng Champions League 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Andy Hughes đã quay một video ngắn để đưa ra lời khuyên cho dành cho các CĐV của Liverpool trước khi di chuyển đến Napoli. Trong video ông Hughes nói: “Điều đầu tiên và quan trọng nhất là đừng nên đến đây một mình, nó sẽ không an toàn cho bạn. Đây là lời khuyên từ cảnh sát Italia lẫn đại sứ quán Anh ở Napoli”.

HLV Jurgen Klopp ‘nổi điên’ vì câu hỏi động chạm đến ‘nỗi đau’ của Liverpool 183526
Liverpool đang thi đấu cực kỳ thiếu ổn định kể từ đầu mùa (Ảnh: Getty)

Trận đấu trên sân Diego Armando Maradona tới đây được dự báo sẽ diễn ra rất khó khăn với Liverpool, trong 3 lần gần nhất làm khách trước Napoli, “The Kop” để thua 2 và chỉ có được 1 chiến thắng. Bên cạnh đó, phong độ hiện tại của nhà đương kim á quân Champions League cũng không được tốt khi họ chỉ có được 9 điểm sau 6 lượt trận tại Ngoại hạng Anh.

Thành Manchester đứng trên ‘đỉnh thế giới’ ở bảng xếp hạng ‘đặc biệt’

Messi sắp phải tự tay phá đi biệt thự vừa mua với giá gần 260 tỷ đồng vì lý do “đặc biệt”

Liverpool sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Napoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT