Quảng cáo

Tiếp tục thi đấu 'tấu hài', bom tấn 85 triệu bảng lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool

Chủ nhật, 04/09/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Bom tấn 85 triệu bảng của Liverpool tiếp tục có trận đấu thất vọng trong trận Derby Merseyside vừa kết thúc

Nghe nội dung bài viết

Liverpool chỉ có được 1 điểm trong trận Derby Merseyside tại Goodison Park của Everton. Tiếp tục là 1 trận đấu thất vọng của The Kop khi họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Cả 3 tuyến của Liverpool ngày hôm qua đều đã chơi không tốt, đặc biệt là Darwin Nunez trên hàng công.

Tiền đạo người Uruguay tiếp tục có 1 ngày thi đấu thất vọng khi tiếp tục tịt ngòi đồng thời màn trình diễn trong toàn trận đấu của anh mang đến sự chán nản cho các CĐV. Nunez chỉ có được 4 cú sút trong đó chỉ 1 đi trúng đích, 5 lần để mất bóng và không có được pha qua người nào.

Tiếp tục thi đấu 'tấu hài', bom tấn 85 triệu bảng lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool 181872
Thêm 1 trận đấu thất vọng nữa từ Nunez trong trận Derby với Everton ngày hôm qua

Chưa dừng lại ở đó, những pha đỡ bóng của Nunez ngày hôm qua cũng thực sự tệ hại. Tổng thể, tuyển thủ Uruguay tiếp tục có màn trình diễn thất vọng ngay sau khi trở lại từ án treo giò. Màn trình diễn cũng khiến anh lập kỉ lục đáng buồn trong lịch sử Liverpool.

Darwin Nunez trở thành tân binh đầu tiên ở vị trí tiền đạo cắm của Liverpool chỉ có được 1 bàn thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên. Thành tích này kém xa cả những Borini, Firmino (3), Carroll, Suarez (4) trước đó. Rõ ràng các CĐV Liverpool có quyền lo ngại đây sẽ là bom xịt đến từ Benfica.

Tiếp tục thi đấu 'tấu hài', bom tấn 85 triệu bảng lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool 181873
Nunez đã trở thành tiền đạo tân binh gây thất vọng nhiều nhất của Liverpool khi tính ở 6 vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh

Vị trí trung tâm nơi hàng công trong sơ đồ 4-3-3 của Klopp có vai trò rất quan trọng - vị trí mà Firmino đã làm rất tốt trong giai đoạn 2016-2019. Rõ ràng chiến lược gia người Đức đang rất "đau đầu" với màn trình diễn của Nunez ở thời điểm hiện tại cho tham vọng đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Tiếp tục thi đấu 'tấu hài', bom tấn 85 triệu bảng lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool 181874
Sau thẻ đỏ không đáng có, Nunez tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trước Everton. Các CĐV có quyền nhận định Nunez là 'bom xịt' đến từ Benfica

Tiền đạo 23 tuổi đã có phong độ hoàn toàn trái ngược với Haaland bên phía Man City khi đã kém 9 bàn so với tiền đạo người Hà Lan chỉ sau 6 vòng đấu. Thực sự Liverpool khó thể làm nên chuyện nếu như Nunez vẫn duy trì phong độ tệ hại này qua đợt tourmalet trong 2 tháng tới đây.

Xác định xong số áo Antony tại Man Utd, tương lai của Greenwood đã được định đoạt?

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

Khoảnh khắc ra mắt Liverpool của Darwin Nunez
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo