Quảng cáo

Klopp chia sẻ thật lòng về nguy cơ 'bay ghế' tại Liverpool

Thứ năm, 08/09/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua của Liverpool trước Napoli đêm qua, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thật lòng về khả năng ông bị sa thải tương tự như người đồng hương Thomas Tuchel .

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, Liverpool một lần nữa gây thất vọng khi để thua thảm hại 1-4 trước Napoli ngay trận ra quân tại Champions League. Đáng nói, đội bóng của Klopp thi đấu rất tệ, tinh thần hời hợt, tính chiến đấu không có. Kết quả này cũng khiến Lữ đoàn đỏ nối gót Chelsea trở thành đội bóng Anh thứ hai thua trận mở màn Cúp C1 mùa này.

Trước đó, The Blues cũng bại trận trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Dinamo Zagreb với tỷ số tối thiểu. Bất ngờ thay, chỉ nửa ngày sau trận thua đó, Chelsea đã ra thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel một cách vô cùng đột ngột. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng Jurgen Klopp cũng sẽ phải chịu chung số phận với người đồng hương sau chuỗi thành tích kém cỏi vừa qua ở cả Ngoại hạng Anh và Cúp C1.

Klopp chia sẻ thật lòng về nguy cơ 'bay ghế' như đồng hương Tuchel 183763
Jurgen Klopp bị cho là có nguy cơ "chung số phận bị sa thải như người đồng hương Thomas Tuchel sau những kết quả kém cỏi cùng Liverpool

Và ngay ở cuộc họp báo sau trận thua Napoli, báo giới đã không bỏ qua cơ hội để hỏi Klopp về vấn đề này. Trả lời cho câu hỏi liệu ông có lo lắng rằng bản thân sẽ bị sa thải như Tuchel hay không, thuyền trưởng của Liverpool nói:

"Không hẳn đâu, các ông chủ của chúng tôi khá bình tĩnh và họ đặt kỳ vọng vào tôi có thể lo liệu được mọi chuyện. Họ cũng không nghĩ rằng sẽ có người khác làm thay việc đó đâu." HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Klopp chia sẻ thật lòng về nguy cơ 'bay ghế' như đồng hương Tuchel 183764
HLV Jurgen Klopp cho biết giới chủ Liverpool vẫn luôn kiên nhẫn và tin tưởng vào ông

Từ phát biểu của Klopp, có thể thấy rằng giới chủ của Liverpool vô cùng tin tưởng và kiên nhẫn với ông bất chấp những kết quả kém khả quan gần đây của đội bóng. Thực tế, The Kop cũng mới ký hợp đồng gia hạn tới năm 2026 với Klopp. Chủ tịch của FSG - tập đoàn sở hữu CLB Liverpool, Mike Gordon coi cựu HLV Dortmund là người duy nhất đủ hoàn hảo để dẫn dắt CLB và đã làm mọi cách để giữ chân ông ở lại Anfield thêm nhiều năm nữa.

Klopp chia sẻ thật lòng về nguy cơ 'bay ghế' như đồng hương Tuchel 183765
Klopp đã giành được mọi giành hiệu cùng Liverpool trong khoảng thời gian gần 7 năm cầm quân

Kể từ thời điểm Klopp gia nhập Liverpool vào tháng 10/2015, ông đã giúp đội bóng vượt qua nhiều khó khăn để lấy lại được vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Trong gần 7 năm cầm quân, Klopp đã cùng CLB giành được Champions League, Siêu cúp châu Âu và Cúp thế giới các CLB vào năm 2019, Siêu cúp Anh 2022. Đỉnh cao phải kể tới chức vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2020, chấm dứt 30 năm chờ đợi danh hiệu này của Liverpool. Công lao vĩ đại ấy khiến BLĐ và cả các CĐV The Kop luôn đặt niềm tin vào Klopp.

Klopp chia sẻ thật lòng về nguy cơ 'bay ghế' như đồng hương Tuchel 183766
Báo chí Anh tiết lộ HLV Tuchel bị sa thải là bởi bất đồng trong quan điểm làm bóng đá với chủ tịch Todd Boehly

Trong khi đó, trường hợp của Tuchel tại Chelsea lại có sự khác biệt. Theo Telegraph, quyết định sa thải HLV người Đức vốn dĩ không liên quan tới không phải do khởi đầu mùa giải kém cỏi của CLB. Lý do thực sự được tiết lộ đó là giới chủ Mỹ cảm thấy Tuchel không còn là người phù hợp với triết lý phát triển đội bóng mà họ đang hướng tới. Do đó, việc hợp tác về lâu về dài ắt sẽ nảy sinh thêm mâu thuẫn, khiến họ buộc phải ra quyết định sa thải.

Cả thế giới chống lại Tuchel: Mất lòng chủ Mỹ, học trò thì phản thầy?

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã trở thành 'trò cười'

Video bàn thắng Liverpool vs Napoli (Nguồn: FPT Bóng Đá)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT