Quảng cáo

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò'

Thứ bảy, 10/09/2022 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất, Martial đã có những chia sẻ liên quan đến mối quan hệ giữa anh và Mourinho tại giai đoạn 2016-2018 trong màu áo của Man Utd

Nghe nội dung bài viết

Martial đã gia nhập Man Utd vào mùa hè năm 2015 khi được Van Gaal đưa về từ Monaco với mức giá 36 triệu bảng. Con số kỉ lục vào thời điểm đó cho 1 cầu thủ trẻ mới chỉ 19 tuổi. Dù vậy Martial đã đánh bay mọi sự nghi ngờ khi đã "gánh" cả hàng công Quỷ Đỏ mùa giải đó với 14 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Dù vậy sau khi Mourinho lên nắm quyền HLV trưởng ở mùa giải sau đó, Martial đã không còn là chính mình so với mùa giải năm ngoái. Anh chỉ có được 5 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 24 lần ra sân và bị chính người thầy Mourinho chỉ trích trên truyền thông về phong độ mờ nhạt của mình.

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò' 185248
Martial đã đánh mất phong độ của mình tại mùa giải 2016-2017 khi Mourinho lên nắm quyền

Ở phát biểu mới nhất tại MUTV, Martial đã có những chia sẻ của mình về mối quan hệ với Mourinho vào thời điểm mùa hè 2016 và cũng giải thích tại sao anh lại đánh mất phong độ trong suốt nhiệm kì của "Người đặc biệt".

Tiền đạo người Pháp cho biết: "Đầu tiên là về câu chuyện số áo. Trong kì nghỉ hè, ông ấy nhắn tin bảo tôi có muốn đổi sang số 11 không, ông ấy giải thích cho tôi đó là một số áo tuyệt vời, rằng huyền thoại Ryan Giggs đã từng mang nó. Tôi nói rằng tôi rất tôn trọng Ryan Giggs nhưng tôi muốn giữ chiếc áo số 9 của mình. Thế nhưng khi trở lại CLB, tôi thấy lưng áo của mình là số 11, số 9 đã được chuyển cho Ibrahimovic. Câu chuyện đã không đi theo chiều hướng tốt đẹp. Ông ấy đã thiếu sự tôn trọng đối với tôi."

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò' 185249
Martial cho biết anh không hài lòng khi bị đổi số áo bởi quyết định của Mourinho

"Jose tiếp tục lên báo nói về tôi, ông ấy luôn thích làm những việc này nhưng ông ấy nên biết đối tượng mà ông ấy đang nhắm đến. Ông ấy biết rằng khi đó tôi mới hơn 20 tuổi, nếu tôi phản ứng lại, tôi sẽ bị coi là một thằng trẻ ranh thiếu tôn trọng người lớn."

"Mùa giải 17/18 tôi đã là vua phá lưới của đội ở lượt đi. Sau đó ông ấy mang Alexis Sanchez về và tôi không thường xuyên được ra sân nữa. Tôi đã phải trả giá đắt về điều đó, lẽ ra tôi đã được dự WC rồi."

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò' 185251
Tiền đạo người Pháp chia sẻ Mourinho luôn đối xử bất công đối với anh

Rõ ràng trong gần 3 năm dưới triều đại Mourinho, Martial đã thực sự đánh mất chính mình khi anh liên tục có thái độ hời hợt trong thi đấu và có 1 lần bị kỷ luật khi không tập trung cùng toàn đội. Phong độ của tiền đạo 26 tuổi cũng không khá hơn là bao kể từ đó và chỉ có 1 mùa giải 2019/2020 thực sự tỏa sáng.

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò' 185252
Sau khi Mourinho rời đi, Martial cũng không thể hiện được quá nhiều, thậm chí là gây thất vọng tại Man Utd

Hiện tại, Martial mới chỉ 1 lần góp mặt trong mùa giải năm nay khi liên tục dính chấn thương dài hạn và khiến Ten Hag đang rất "đau đầu" trên hàng công. Dự kiến tiền đạo người Pháp sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 9 khi chấn thương gân khoeo được dự đoán là khá nặng sau trận đấu trước Liverpool.

Thi đấu thất vọng trước Real Sociedad, Ronaldo tiếp tục đón nhận tin 'sét đánh' đầu tiên trong sự nghiệp

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT