Quảng cáo

Nóng: Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2021/22 bị rò rỉ, xuất hiện nhiều cái tên bất ngờ

Thứ năm, 25/08/2022 01:27 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình xuất sắc nhất UEFA Champions League cho mùa giải 2021-22 đã bị rò rỉ sớm một ngày và đội hình này xuất hiện với nhiều cái tên đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Lễ bốc thăm Champions League 2022/23 sẽ được tổ chức vào 23h ngày 25/8 và tại đấy, cũng sẽ là nơi công bố đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa giải vừa rồi.

Nhưng năm nay, đội hình đó là bị rò rỉ ra ngoài trước buổi lễ bốc thăm. Theo như danh sách gồm các cầu thủ xuất sắc đó, ta có thể thấy cả hai đội lọt vào chung kết C1 mùa trước là Liverpool và Real Madrid, mỗi đều đều có 4 cầu thủ góp mặt trong đội hình này. Mặc cho bản hợp đồng mùa hè của Real là Antonio Rudiger đã chơi cho Chelsea trong giải đấu năm ngoái.

Doi hinh xuat sac nhat c1 2022/23
Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2022/23 bị rò rỉ. Ảnh: Internet.

Đồng đội của anh, Thibaut Courtois đã được chọn làm thủ môn chính của đội hình này sau màn trình diễn thượng thừa tại Champions League mùa vừa rồi – thủ thành người Bỉ đã thực hiện chín pha cứu thua trong trận chung kết trước Liverpool.

Bộ tứ vệ của đội hình này không hề có bất cứ cái tên nào của Real Madrid trong mùa giải trước mặc cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thi đấu vô cùng tốt. Có tới 3 cái tên của Liverpool trong hàng thủ bao gồm Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Andrew Robertson. Hàng tứ vệ xuất sắc nhất được hoàn thành bởi trung vệ của Chelsea Antonio Rudiger (người đã chuyển sang Real Madrid mùa hè này).

Real Madrid vo dich c1
Real Madrid là đội vô địch C1 mùa trước nhưng chỉ có 3 cầu thủ nằm trong đội hình xuất sắc nhất. Ảnh: Internet.

Bộ ba tiền vệ bao gồm cái tên cuối cùng của Liverpool là Fabinho thi đấu trung tâm hàng tiền vệ, và góp mặt ở trên sẽ là Luka Modric của Real Madrid và Kevin De Bruyne của Manchester City.

Trên hàng công, sẽ bao gồm cặp bài trùm giúp Real Madrid đăng quang chức vô địch Champions League 2022/23 Vinicius Jr và Karim Benzema. Sự góp mặt còn lại trên hàng công là tiền đạo Mbappe của PSG.

Carlo Ancelotti
Không có gì ngạc nhiên khi Carlo Ancelotti được bầu chọn là HLV của đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa này. Ảnh: Internet.

Đội hình được quyết định bởi ủy ban kỹ thuật của UEFA, gồm 23 cái tên đại diện của làng túc cầu thế giới bỏ phiếu bao gồm một số cái tên nổi tiếng như Gareth Southgate, David James, Roberto Martinez và Tim Cahill.

Không có gì ngạc nhiên khi Carlo Ancelotti được bầu chọn là HLV của đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa này. Người đàn ông 63 tuổi này đã có lần thứ 4 đạt danh hiệu vô cùng C1, khiến ông trở thành huấn luyện viên vô địch giải đấu cao nhất lục địa già nhiều nhất.

Đối trọi MU, Tottenham ‘thôn tính' mua cả Châu Âu

Ten Hag thẳng tay ‘trảm’ 9 cầu thủ, Ronaldo bị 'réo tên'

Real Madrid ăn mừng sau chức vô địch Champions League 2021/22. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT