Quảng cáo

Đối trọi MU, Tottenham ‘thôn tính' mua cả Châu Âu

Thứ tư, 24/08/2022 20:47 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Tottenham được cho đã nhảy vào cuộc đua cạnh tranh với Ajax và Man United về chữ kí của tiền đạo Hakim Ziyech từ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham được cho đã lên kế hoạch để giành chữ kí với MU về thương vụ của Hakim Ziyech từ Chelsea. Cầu thủ 29 tuổi đã lên tiếng xác nhận rằng muốn rời Stamford Bridge và đã nhận được một số lời mời gọi là Man United và Ajax.

Đầu tuần này, anh trai của Ziyech là Abdullah đã ‘phím’ trước cho dự luận thấy được cho là cầu thủ này chuẩn bị trở lại Ajax bằng cách đăng một bức ảnh của anh ấy trong màu áo của gã khổng lồ Hà Lan.

Ziyech
Tottenham được cho đã lên kế hoạch để giành chữ kí với MU về thương vụ của Hakim Ziyech từ Chelsea. Ảnh: Internet.

Nhưng hiện tại, Spurs đã chính thức nhảy vào cuộc đua này với hy vọng có thể thuyết phục được Ziyech đầu quân cho đội bóng thành London.

Antonio Conte được cho đã thông báo với BLĐ Tottenham phải mang về cầu thủ người Maroc bằng được trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Và hai bên đang chuẩn bị cho những cuộc thương thảo sắp tới.

Ziyech Chelsea
Ziyech đã trở thành người thừa của Chelsea trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Ziyech gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax, và đội bóng Hà Lan hiện tại rất muốn đưa cầu thủ này trở lại mái nhà xưa nhưng với tình hình tài chính mạnh hơn, Tottenham được cho rất tự tin khi đàm phán với Chelsea về thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công thương vụ này, đây sẽ là thương vụ thứ 8 của Spurs trong mùa giải này, các CĐV của đội bóng trêu nhau rằng Tottenham đang 'thôn tính' mua cả Châu Âu.

Với nhà vô địch Eredivisie, nếu đội bóng muốn chiêu mộ Ziyech thì đồng nghĩa với việc họ phải bán Antony cho MU để có đủ kinh phí theo đuổi tiền đạo người Maroc.

Về bản thân của Ziyech, anh được cho lo sợ khi đến Tottenham sẽ không được thi đấu thường xuyên khi không thể cạnh tranh nổi với Harry Kane, Son Heung-min, Dejan Kulusevski và tân binh Richarlison. Nên nếu có ưu tiên anh vẫn muốn trở lại Ajax hơn.

Ziyech Ajax
Ziyech đã có những năm tháng thành công trong màu áo Ajax. Ảnh: Internet.

Điều quan trọng sẽ là mức phí mà Chelsea đưa ra và xem các câu lạc bộ, đội bóng nào sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ziyech đã có những năm tháng thành công nhất trong màu áo câu lạc bộ Hà Lan. Khi lọt vào bán kết Champions League với Ajax vào năm 2019, cùng năm đó anh ấy đã giành được danh hiệu vô địch quốc gia cùng câu lạc bộ.

Trong những tháng năm chơi có Ajax, cầu thủ này ra sân 165 lần, có 49 bàn thắng và 81 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Tới với Chelsea, phong độ của cầu thủ này đã đi xuống thảm hại khi anh chỉ mới có 14 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 84 lần ra sân cho The Blues và giờ Ziyech đang là người thừa tại đội bóng.

Ten Hag thẳng tay ‘trảm’ 9 cầu thủ, Ronaldo bị 'réo tên'

Man United đang ‘sở hữu’ một con quái vật khiến mọi cầu thủ run sợ

Ziyech giúp Chelsea đánh bại Burnley. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT