Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/8: MU trải thảm đỏ đón 'Halaand 2.0', De Jong có bến đỗ 'không tưởng'

Thứ bảy, 06/08/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Benjamin Sesko gửi tín hiệu vui cho Man Utd hay De Jong trên đường cập bến Chelsea là những tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 6/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/8

Benjamin Sesko sẵn sàng gia nhập MU

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Sport Club tại Slovennia - Quê nhà của tiền đạo Benjamin Sesko. Chân sút sinh năm 2003 hiện đã nhận được rất nhiều lời đề nghị khác nhau, đáng chú ý trong đó là lời đề nghị của 'Quỷ đỏ'. Sesko hiện chỉ chờ sự cho phép từ phía CLB chủ quản Salzburg để được gia nhập MU.

tin chuyen nhuong toi 6 8
Benjamin Sesko sẵn sàng gia nhập Man Utd nếu được đội bóng chủ quản đồng ý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội bóng nước Áo không muốn mất đi ngôi sao trẻ của mình. 60 triệu bảng là con số được Salzburg hét giá cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chân sút người Slovenia. Nhưng MU chưa bao giờ thiếu tiền, vì vậy họ sẵn sàng đáp ứng con số trên.

Vượt mặt MU, Chelsea đang ở rất gần Frenkie de Jong

Tờ Sport đưa tin, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro + Marcos Alonso đến Barcelona để đổi lại tiền vệ Frenkie de Jong. Bên cạnh đó, nguồn tin Gerard Romero cũng nói rằng De Jong sẽ rời Barcelona vào tuần tới.

tin chuyen nhuong toi 6 8
Theo nhiều nguồn tin, Frenkie de Jong chuẩn bị cập bến Chelsea. Ở chiều ngược lại, Marcos Alonso sẽ chuyển tới Barcelona. Ảnh: Internet

Barca hiện tại rất gấp khẩn trương trong việc thanh lý Frenkie de Jong bởi chỉ có như vậy, họ mới có thể nới lỏng quỹ lương nhằm đăng ký các tân binh. Đồng thời, Barca coi Marcos Alonso là mục tiêu số 1 cho vị trí bên hành lang cánh trái. Một thương vụ giữa 2 ông lớn tại La Liga Và EPL hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được Wesley Fofana

Theo PV Jacob Steinberg, sau khi lời đề nghị trị giá hơn 70 triệu bảng gửi đến Leicester City đã bị từ chối, hiện tại Chelsea đang chuẩn bị gửi một đề nghị mới và con số lần này có thể là 85 triệu bảng - con số mà Leicester City đặt ra. Chelsea tin rằng một khi gửi đi đề nghị này, Leicester City sẽ đồng ý ngay.

tin chuyen nhuong toi 6 8
85 triệu bảng là con số Chelsea đặt lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Leicester nhả Wesley Fofana. Ảnh: Internet

Nếu thương vụ này thành công, Fofana sẽ trở thành bản hợp đồng hậu vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 80 triệu bảng của Harry Maguire chuyển đến Manchester United trước đó.

Eric Bailly chuẩn bị tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho

Eric Bailly đang ở rất gần AS Roma sau lời mời gọi từ cựu HLV 'Quỷ đỏ' Jose Mourinho. Đội bóng nước Ý muốn mượn Bailly một mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Đây là cách để đại diện Serie A giảm chi phí cho thương vụ này. Nếu đến Roma, Bailly sẽ trở thành cầu thủ MU thứ 3 gia nhập Olimpico sau Smalling và Matic.

tin chuyen nhuong toi 6 8
Eric Baily có cơ hội tái ngộ người thầy cũ Mourinho trong màu áo AS Roma. Ảnh: Internet

Về phần tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà, rời MU là điều anh đã hướng tới từ lâu. Những mùa giải gần đây, Bailly liên tục bị các chấn thương hành hạ, đồng thời không được trọng dụng qua nhiều đời HLV.

Bayern Munich tiếp tục 'hút máu' Bundesliga

Bayern Munich tiếp tục quá trình gia cố sức mạnh bằng cách 'hút máu' các đội bóng Bundesliga. Mục tiêu 'Hùm xám' đang nhắm tới chính là ngôi sao trẻ Florian Wirtz thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Không chỉ được Bayern để mắt, tài năng trẻ 19 tuổi người Đức còn được những ông lớn khác như Barca, Real Madrid nhòm ngó.

tin chuyen nhuong toi 6 8
Bayern Munich tiếp tục thể hiện vị thế 'anh cả' của mình tại Bundesliga. Mục tiêu 'Hùm xám' nhắm tới là tiền vệ 19 tuổi Florian Wirtz. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng 6/8: MU nhận tin 'sét đánh' vụ De Jong, gã khổng lồ La Liga 'rút ruột' Chelsea

HLV Tuchel tuyên bố cứng, khẳng định tham vọng 'cực gắt' của Chelsea

Benjamin Sesko được ví như 'Haaland 2.0'. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Chelsea De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT