Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/1: Zidane 'chấm' xong tương lai, Arsenal trói chặt trụ cột

Thứ bảy, 28/01/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gia hạn thành công với Gabriel Martinelli hay Zidane sẽ cân nhắc bến đỗ mới sau khi hụt ghế HLV ĐT Pháp.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/1

HLV Zidane chốt 3 bến đỗ tiềm năng

Tưởng chừng như Zinedine Zidane rất gần với chiếc ghế HLV ĐT Pháp thì vào phút chót, LĐBĐ Pháp thông báo đã gia hạn hợp đồng với HLV Deschamps tới hết Euro 2024. Vì vậy, HLV Zidane buộc phải "quay xe" để tìm những lựa chọn khác.

Theo The Athletic, Juventus, Marseille và Real Madrid là 3 bến đỗ tiềm năng nhất cho HLV từng 3 lần liên tiếp vô địch UEFA Champions League. Đáng chú ý nhất là Real Madrid khi đội chủ sân Bernabeu muốn tái hợp Zidane lần thứ 3 bởi HLV Ancelotti dự tính giải nghệ vào cuối mùa giải này.

screenshot-5-1674862663.jpg
Liệu Zidane sẽ trở lại Real Madrid lần thứ 3 trong sự nghiệp cầm quân. Ảnh: Internet

Arsenal giữ chân thành công Martinelli

Ở mùa giải năm nay, Gabriel Martinelli đã trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Mikel Arteta. Sự xuất sắc của cầu thủ Brazil giúp Arsenal bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh và đứng trước cơ hội vô địch sau gần 20 năm chờ đợi.

Martinelli đứng trước nhiều đồn đoán rời Arsenal nhưng mọi thông tin đó đã bị chấm dứt khi CLB Arsenal thông báo họ và Martinelli đã đạt giao kèo thỏa thuận tới năm 2027. Mức lương của cầu thủ này cũng được tăng lên thành hơn 100.000 bảng/tuần.

screenshot-6-1674862709.jpg
Tương lai của Martinelli tại Arsenal chính thức ngã ngũ. Ảnh: Internet

Chelsea chưa từ bỏ Enzo Fernandez

Thương vụ giữa Chelsea và Enzo Fernandez tưởng chừng như đã đi đến hồi kết khi các cuộc đàm phán giữa đôi bên đã chính thức đổ vỡ vì không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên theo tờ The Sun, đích thân GĐKT Vivell sẽ tới Bồ Đào Nha để đàm phán thương vụ này thêm một lần nữa.

Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể có được Enzo Fernandez ngay trong mùa đông này, nhưng Chelsea dự kiến sẽ chỉ thật sự bạo chi vì Fernandez trong phiên chợ Hè sang năm - thời điểm mà họ không quá thúc bách trong việc tìm người thay thế Jorginho hay Kante.

maxresdefault-1674862759.jpg
Chelsea chưa từ bỏ Enzo Fernandez. Ảnh: Internet
 

Marcos Alonso tiếp tục gắn bó với Barcelona

Kể từ khi rời Chelsea để cập bến Barcelona, Marcos Alonso trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Xavi. Alonso là một trong những quân bài quan trọng của Barca ở hành lang cánh trái. Ấn tượng với những gì tân binh này thể hiện, Barcelona quyết định gia hạn hợp đồng với Marcos Alonso cho tới năm 2024.

51bff353-8ff8-43ff-a4fe-847c43ce498a-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1674862814.jpg
Marcos Alonso đang thi đấu ổn định trong màu áo Barcelona. Ảnh: Internet

Thêm một ngôi sao muốn tháo chạy khỏi Juventus

Mới đây, Juventus đã bị phanh phui vì gian dối trong việc kê khai tài chính và điều này khiến đội bóng thành Turin bị trừ 15 điểm và tụt xuống vị trí thứ 10, kém rất xa nhóm tham dự Cúp C1 châu Âu. Vì vậy, sự ra đi của một vài cầu thủ là điều khó tránh trong tương lai.

Theo Corriere dello Sport, Weston McKennie là cầu thủ muốn rời Juventus. Nhận thấy dấu hiệu này, Arsenal đã lao vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Weston McKennie. HLV Arteta muốn tăng cường hàng tiền vệ cho cuộc đua vô địch Premier League sau khi có nhiều cầu thủ chấn thương ở khu vực trên.

screenshot-7-1674862864.jpg
Arsenal muốn giải cứu Weston McKennie khỏi Juventus. Ảnh: Internet

Ngán ngẩm 'trò hề' của thủ thành Argentina, FIFA quyết mạnh tay sửa luật phạt đền

Thua đau Man City, HLV Arteta tỏ rõ thái độ với dàn sao Arsenal

HLV Zidane trong ngày ddwowjcc bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT