Quảng cáo

Ten Hag đón tin vui, sáng cửa 'lên chức' nếu giới chủ Qatar thâu tóm MU

Thứ tư, 08/02/2023 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong kế hoạch thâu tóm MU, những ông chủ tới từ Qatar coi HLV Ten Hag là viên gạch quan trọng và sẵn sàng giao cho ông vai trò manager (người quản lý) tại "Quỷ đỏ".

Không chỉ còn là tin đồn nữa, MU đã chính thức được giới chủ Mỹ rao bán vào tháng 10/2022. Sau nhiều áp lực với 5 năm liền trắng tay cùng thành tích đi xuống, gia đình nhà Glazer buộc phải bán MU và mức giá họ đưa ra là 5 tỷ bảng.

Ngoài Sir Jim Ratcliffe vốn nhập cuộc sở hữu MU từ sớm thì gần đây, xuất hiện thêm một đối thủ nặng ký khác, đó chính là Quỹ đầu tư Thể thao quốc gia Qatar (Qatar Sports Investment) và đồng thời là chủ sở hữu PSG.

ty-phu-qatar-muon-mua-mu-0-16758351306291497962964-6-0-756-1200-crop-1675835147700433737379-1675866136.jpg
Những đồng tiền từ Qatar sẽ khiến MU vĩ đại trở lại?. Ảnh: Internet

Những ông chủ lắm tiền nhiều của tới từ mảnh đất Trung Đông sẵn sàng bạo chi nhiều hơn 5 tỷ bảng kèm thêm 2 tỷ bảng cam kết sửa chữa SVĐ Old Trafford để trở thành người điều hành mới tại sân Old Trafford. Ngoài ra, kế hoạch của họ sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

Theo tờ Mirror, tham vọng của Qatar Sports Investments là biến MU trở thành đội bóng bền vững và đủ sức gặt hái những danh hiệu trong tương lai. Do đó, họ sẵn sàng trao cho HLV Erik Ten Hag chức danh manager. Hiểu đơn giản thì một manager (nhà quản lý) sẽ là người tham gia vào các công tác khác của đội bóng thay vì chỉ tập trung trong chuyên môn như một coach (huấn luyện viên).

Nếu điều này trở thành sự thật, thì Ten Hag sẽ giống như những Mikel Arteta tại Arsenal, Graham Potter của Chelsea hay Pep Guardiola ở Man City. Điều này sẽ giúp HLV Ten Hag có nhiều tiếng nói hơn trong BLĐ MU và tái hiện lại hình ảnh "máy sấy tóc" Sir Alex Ferguson huyền thoại (Sir Alex Ferguson cũng từng giữ vai trò manager khi còn dẫn dắt MU).

screenshot-10-1675866303.jpg
Và Ten Hag sẽ được trao vai trò cùng chức vụ lớn hơn nếu Qatar Sports Invesments thâu tóm thành công MU. Ảnh: Internet

MU của Ten Hag đang trải qua chuỗi trận thăng hoa chưa từng có trong nhiều năm trở lại đây. Sau thất bại ê chề 0-4 trước Brentford hồi đầu mùa, MU nhanh chóng gượng dậy và từng bước một hoàn thiện hơn dưới bàn tay của cựu chiến lược gia Ajax. Hiện tại MU đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup, xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và còn nguyên cơ hội chinh phục FA Cup cũng như UEFA Europa League.

MU nhận 'món quà' đầu tiên trước tin đồn về chung nhà với PSG

Rộ tin đại gia Qatar ra giá không tưởng, MU và PSG sắp về chung một nhà?

Những đồng tiền từ Qatar biến PSG trở thành đội bóng hàng đâu châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT