Quảng cáo

Sao Blackpink gây bão khi diện đồ MU, áo đấu lập tức 'cháy hàng'

Thứ sáu, 19/08/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United từ lâu đã là CLB nhiều fan hâm mộ bậc nhất trên thế giới và, cơn sốt mang tên MU tiếp tục đạt đỉnh khi trong MV mới nhất của nhóm nhạc Blackpink, Jennie đã gây bão khi mang trang phục của 'Quỷ đỏ'. Ngay lập tức, chiếc áo này tại trang bán hàng của Adidas lập tức trong tình trạng cháy hàng.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ sau 8 giờ phát hành, MV có tựa đề Venom của nhóm nhạc đình đám Blackpink đã thu hút tới hơn 48 triệu lượt xem và đứng ở vị trí số 1 trong mục âm nhạc thịnh hành, không những vậy, cụm từ Blackpink ngay lập tức lọt Top 1 Trending Google tại Việt Nam. Việc Blackpink nhận được sự quan tâm lớn không phải điều bất ngờ khi nhóm nhạc này có lượng fan vô cùng hùng hậu trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, ở lần ra mắt MV này, điều đặc biệt không chỉ đến từ âm nhạc, vũ đạo hay sự xinh đẹp của 4 cô gái này mà nằm ở... MU. Cụ thể, bắt đầu từ cảnh quay 1:18 trong MV Venom, nữ rapper xinh đẹp Jennie Kim đã xuất hiện trên màn hình với chiếc áo đấu có logo của CLB Manchester United.

sao blackpink gay bao khi dien do mu, ao dau ngay lap tuc chay hang
MV Venom của Blackpink ngay lập tức gây bão khi áo đấu của MU xuất hiện trong MV này. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, các CĐV bóng đá, đặc biệt là các Manucian tỏ ra vô cùng hào hứng với MV này. Rất nhiều các CĐV thốt lên đầy kinh ngạc: "Tôi là fan của MU 20 năm rồi", "khi nhìn thấy Jennie mặc chiếc áo này, tôi rất tự hào", "Jennie là fan MU sao?"

Cơn sốt chưa dừng lại ở đây khi trên trang bán hàng của Adidas, chiếc áo MU được Jennie mặc ngay lập tức ở trong tình trạng 'không còn hàng mà bán'. Chiếc mà Jennie Kim mặc trong MV mới có giá khuyến mãi là 750.000 đồng (giá gốc 1 triệu rưỡi) đã cháy hàng.

Mặc dù hiện tại, MU đang ở trong trạng thái tồi tệ chưa từng có trong lịch sử, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng MU vẫn luôn được biết đến là một trong những đội bóng có lượng người hâm mộ đông nhất thế giới, và ở Việt Nam cũng vậy. Trong khi đó, Blackpink là hiện tượng âm nhạc cũng đình đám chẳng kém khi 4 cô gái của nhóm nhạc này từ lâu đã nổi tiếng vượt ra ngoài ranh giới xứ sở Kim Chi.

sao blackpink gay bao khi dien do mu, ao dau ngay lap tuc chay hang
Ngay lập tức, từ khóa Blackpink lọt top Google Trending, trong khi chiếc áo của MU cháy hàng trên trang bán hàng của Adidas. Ảnh: Internet

Do đó, không khó hiểu khi chỉ vừa xuất hiện trên MV Venom, chiếc áo được Jennie Kim mặc đã tạo nên cơn sốt chưa từng có. Đây là mẫu áo Teamgeist của mùa giải 2020-2021, được phát hành với mục đích kỷ niệm 15 năm Adidas Teamgeist kể từ FIFA World Cup 2006. Đồng thời Adidas tài trợ cho trang phục của MU và cũng tài trợ luôn cho nhóm nhạc Blackpink lần này.

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Pha bật siêu cao của Ronaldo ghi bàn trong trận đấu giữa Juventus và Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT