Quảng cáo

Nhận định, dự đoán Juventus vs Roma, 23h30 ngày 27/8/2022: Khi 'Bầy sói' bật chế độ đi săn

Thứ sáu, 26/08/2022 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán Juventus vs Roma) - Vòng 3 giải VĐQG Italia sẽ chứng kiến trận cầu vô cùng hấp dẫn giữa hai đại diện đứng trong top đầu tại Seria: Juventus và Roma. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang thể hiện sức mạnh vô cùng thuyết phục khi toàn thắng cả 2 trận, trong khi đó, Juventus của Max Allegri lại đang thể hiện bộ mặt vô cùng bất ổn.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định, dự đoán Juventus vs Roma

23h30 ngày 27/8/2022 | Vòng 3 giải VĐQG Italia 2022/2023 / SVĐ Juventus

Nhận định bóng đá Juventus vs Roma

'Bất ổn' là hai từ có thể dùng để miêu tả Juventus vào thời điểm hiện tại. Tại Seria, thầy trò HLV Max Allegri mặc dù giành được 4 điểm sau 2 trận song lối chơi của 'Lão phu nhân' thể hiện vô cùng nghèo nàn. Thậm chí, các CĐV của Juventus còn mỉa mai rằng lối đá của chiến lược gia người Ý không có gì độc đáo hơn ngoài đặc sản 'chuyền qua - chuyền lại'.

Hơn nữa, Juventus sẽ bước vào trận đấu tiếp đón Roma với đội hình 'sứt mẻ' nghiêm trọng. Nhìn rộng ra, Juventus chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Do đó, mặc dù được thi đấu trên sân nhà song Juventus được dự đoán sẽ gặp rất nhiều sóng gió trước 'Bầy sói'.

nhan dinh juventus vs roma
Tân binh Kostic cập bến Juventus song chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Ảnh: Internet

Trong khi đó, đối thủ của Juventus là AS Roma lại đang thể hiện một bộ mặt vô cùng thuyết phục. Hiệu ứng 'mùa thứ 2' của Jose Mourinho có vẻ đã hiệu nghiệm khi họ toàn thắng cả 2 trận vòng đấu đầu tiên, qua đó xếp ở vị trí thứ 3 và chỉ thua kém Napoli và Inter Milan về hiệu số bàn thắng thua.

Không chỉ ổn định về mặt phong độ, đội hình của AS Roma cũng được tăng cường mạnh mẽ về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Và với Jose Mourinho, AS Roma tự tin sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Juventus và bộ đôi thành Milan trong cuộc đua giành danh hiệu Scudetto mùa giải năm nay.

nhan dinh juventus vs roma
Roma của HLV Mourinho trở nên đáng sợ hơn ở 'mùa thứ 2' của 'Người đặc biệt'. Ảnh: Internet

Dự đoán kết quả Juventus vs Roma

Mặc dù phong độ có sự chênh lệch rõ ràng, tuy nhiên điểm yếu của Roma nằm ở bản lĩnh khi tiếp đón các ông lớn tại Seria. Điển hình như ở mùa giải vừa rồi, Jose Mourinho toàn thua trước các cuộc chạm trán với Juventus. 

Bên cạnh đó, AS Roma thiếu vắng sự phục vụ của cầu thủ tấn công quan trọng Nicolo Zaniolo do bị trật khớp vai, đồng thời tân binh Georginio Wijnaldum chưa thi đấu đã bị gãy chân và phải nghỉ một thời gian dài.

nhan dinh juventus vs roma
Dybala là 'viên gạch nối' giữa Juventus và Roma ở trận cầu sắp tới. Ảnh: Internet

Lợi thế duy nhất của AS Roma nằm ở Paulo Dybala - cầu thủ cũ của Juventus. Những người Roma kỳ vọng với Dybala trong đội hình, họ sẽ có một người hiểu Juventus đến từng đường bóng. Và trong trận đấu sắp tới, cầu thủ người Argentina được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Roma.

Với Mourinho, đặc sản của chiến lược gia người Bồ Đào Nha nằm ở triết lý bóng đá thực dụng, do đó sẽ không quá khó hiểu khi AS Roma nhập cuộc thận trọng, thậm chí đổ bê tông và sẽ tìm kiếm bàn thắng từ những đợt phản công. AS Roma rời SVĐ Juventus với ít nhất 1 điểm là điều được dự báo trước.

nhan dinh juventus vs roma
Roma trong quá khứ chưa bao giờ là đối thủ của Juventus khi thua 10/11 trận gần nhất trên sân Juventus. Tuy nhiên, rất có thể lần này mọi chuyện sẽ khác. Ảnh: Internet

Phân tích của máy tính kênh Sportsmole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả phong độ gần đây và số liệu thống kê của các cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Juventus thắng với xác suất 43,1%. Một trận thắng dành cho Roma có xác suất là 30,77% và trận hòa có xác suất là 26,1%.

Dự đoán tỷ số Juventus vs Roma

Theo các chuyên gia trên kênh Sportsmole, trận Juventus vs Roma sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng thành Turin. Họ dựa trên thành tích đối đầu của Juventus và Roma trong những năm gần đây, lợi thế nghiêng hẳn về Juventus khi Roma chỉ giành thắng lợi trước 'Lão bà' 2 lần vào các năm 2015 và 2020.

Cùng ý kiến với kênh Sportsmole, chuyên trang Footballtoday cũng có chung dự đoán Juventus sẽ đánh bại Roma với tỷ số 1-0. Đội bóng của Mourinho tỏ ra 'yếu bóng vía' trong các trận cầu đinh, đồng thời tại SVĐ Juventus, Roma chỉ 1 lần ra về với chiến thắng trong 11 trận, còn lại là... 10 trận thua.

Trong khi đó, kênh Sportkeeda lại đưa ra đự đoán trận Juventus vs Roma sẽ có tỷ số hòa 1-1. Các chuyên gia trên kênh dự đoán trận đấu sẽ diễn ra với thế trận chậm rãi và an toàn đến từ phía 2 đội. Do đó sẽ có ít cơ hội được tạo ra và kết quả hòa là hợp lý.

Đội hình dự kiến

  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Bremer, Sandro; Miretti, Locatelli, Rabiot; Cuadrado, Vlahovic, Kostic
  • Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Karsdorp, Matic, Cristante, Spinazzola; Pellegrini, Dybala; Abraham

Tình hình lực lượng

  • Juventus: Angel Di Maria vắng mặt vì chấn thương, Paul Pogba và Federico Chiesa vắng mặt dài hạn
  • Roma: Georginio Wijnaldum gãy chân, Nicolo Zaniolo trật khớp vai và vắng mặt

Thông tin xung quanh

  • Juventus chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Roma bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4).
  • Juventus toàn thắng 3 lần đối đầu gần nhất với Roma.
  • Roma chỉ thắng 1/11 trận gần nhất trên sân Juventus tại Seria
  • Roma thất bại toàn bộ 2 trận mùa giải vừa qua trước Juventus

Phong độ đối đầu

Thời gianĐội nhàTỷ sốĐội khách
10/1/2022Roma3-4Juventus
19/10/2021Juventus1-0Roma
7/2/2021Juventus2-0Roma
28/9/2020Roma2-2Juventus
2/8/2020Juventus 1-3Roma

Phong độ Juventus

Thời gianĐội nhàTỷ sốĐội khách
23/8/2022Sampdoria0-0Juventus
16/8/2022Juventus3-0Sassuolo
7/8/2022Juventus0-4Atletico Madrid
31/7/2022Real Madrid2-0Juventus
27/7/2022Barcelona2-2Juventus

Phong độ Roma

Thời gianĐội nhàTỷ số Đội khách
22/8/2022Roma1-0Cremonese
15/8/2022Salernitana0-1Roma
8/8/2022Roma5-0Sakhtar Donetsk
31/7/2022Roma1-0Tottenham Hotspur
24/7/2022Roma1-1OGC Nice

Bị dồn vào thế chân tường, Chelsea ra mức giá 'trên cả điên rồ' cho 'đá tảng' Leicester

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Những lần tỏa sáng trước AS Roma của Dybala khi còn khoác áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT