Quảng cáo

'Kẻ hủy diệt' Liverpool gia nhập đại gia 'dầu mỏ', chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 13/09/2022 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Hơn 4 năm kể từ đêm thảm họa tại Kiev, 'tội đồ' của Liverpool - Loris Karius đã tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle United

Nghe nội dung bài viết

Newcastle sau khi được các ông chủ Ả Rập tiếp quản từ giữa mùa giải năm ngoái đã lột xác cực mạnh. Bằng các bản hợp đồng chất lượng trong giai đoạn mùa Đông, đội chủ sân St James' Park đã thoát hiểm ngoạn mục để ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Sau chiến tích đó, các ông chủ 'lắm tiền nhiều của' tại vùng Trung Đông tiếp tục rót thêm tiền cho 'Chích chòe' nhằm nâng cấp đội hình để cạnh tranh một vị trí trong nhóm dẫn đầu. Những Sven Botman, Alexander Isak, Nick Pope... cập bến đội bóng vùng Đông Bắc với biết bao kỳ vọng của người hâm mộ.

'Kẻ hủy diệt' Liverpool gia nhập đại gia 'dầu mỏ', chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh 186238
Isak là tân binh đáng chú ý nhất hè này của Newcastle. Ảnh: Internet

Về phía HLV Eddie Howe, mặc dù đã có sự bổ sung chất lượng với thủ thành Nick Pope ở khung gỗ, song HLV người Anh vẫn cần thêm một thủ môn dự bị khi Karl Darlow nghỉ thi đấu vì dính chấn thương. 'Nhà không có gì ngoài tiền', chính vì vậy giới chủ Newcastle ngay lập tức đáp ứng yêu cầu của Howe bằng cách mang về Loris Karius.

Làm việc vô cùng nhanh gọn, Newcastle chính thức thông báo ký hợp đồng với Karius theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành người Đức sẽ đầu quân cho Chích choè theo bản hợp đồng ngắn hạn đến tháng Giêng/2023. Trong giao kèo giữa đôi bên xuất hiện điều khoản tùy chọn gia hạn cho đến cuối mùa giải.

'Kẻ hủy diệt' Liverpool gia nhập đại gia 'dầu mỏ', chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh 186240
Thủ thành người Đức có diện mạo rất khác, trở nên đô con hơn rất nhiều so với chính anh cách đây 4 năm. Ảnh: Internet

Cập bến Newcastle, Loris Karis tỏ ra vô cùng hào hứng:

"Tôi rất hào hứng. Đây là cơ hội tốt cho tôi tham gia một dự án tuyệt vời. Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định gia nhập."

Không có quá nhiều điều để nói về Loris Karius. Tất cả những gì các CĐV bóng đá nhớ về thủ môn người Đức chính là màn thi đấu thảm họa năm 2018 trước Real Madrid trong trận chung kết Cúp C1. Cũng từ trận đấu đó, sự nghiệp của thủ thành này đi xuống không phanh.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Xavi gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử: Không Ronaldo, Messi ở đâu?

Loris Karius trong màu áo Besiktas. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT