Quảng cáo

HLV Ten Hag chính thức xác nhận, MU chốt người thay thế sau cú sốc Eriksen

Thứ ba, 31/01/2023 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương dài hạn của Eriksen khiến tuyến giữa của MU đối mặt với sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Ten Hag không nghĩ như vậy.

Eriksen là nhân tố quan trọng trong đội hình của MU dưới triều đại HLV Erik Ten Hag. Tính tới thời điểm hiện tại, Eriksen đã đóng góp tổng cộng 2 bàn thắng cùng 9 pha kiến tao sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Eriksen còn đóng vai trò "ông chủ" nơi tuyến giữa của Man Utd.

Đang thăng hoa là vậy nhưng tuyển thủ Đan Mạch bất ngờ dính chấn thương nặng trong màn đụng độ giữa MU và Reading tại vòng 4 FA Cup. Eriksen bất ngờ nhận phải cú tắc bóng đầy thô bạo từ Andy Caroll bên phía Reading.

7xmxyz221763-1675173517.jpg
Eriksen đóng vai trò quan trọng trong lối chơi MU. Ảnh: Internet

Theo kết luận từ đội ngũ y tế Manchester United, Eriksen đã bị vỡ mắt cá và dự kiến, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải nghi thi đấu dài hạn. Thời gian để anh trở lại thi đấu dự kiến sẽ là vào khoảng đầu tháng 5, tuy nhiên khi đó mùa giải gần như đã ở những vòng đấu cuối cùng.

Trước đó, một tiền vệ khác của MU là Donny Van de Beek cũng đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải rời xa sân cỏ trong 1 năm tới. Vì lẽ đó, tuyến giữa của MU hiện tại đang thiếu hụt nghiêm trọng khi chỉ còn Casemiro cùng Fred và bên cạnh đó là McTominay cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ bổ sung người thay thế cho Eriksen cũng như Van de Beek. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Erik Ten Hag thì sẽ không có sự bổ sung bất cứ tiền vệ trong thời gian tới:

"Những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng luôn diễn ra theo chiều hướng khó đoán. Những ca chấn thương nặng ập đến và không thể đưa ra những quyết định gấp gáp để xoay chuyển tình thế. Hàng tiền vệ của MU có những cầu thủ đủ giỏi để đảm nhận vị trí mà Eriksen để lại. Casemiro, Fred là những cầu thủ giỏi và đủ sức khỏa lấp khoảng trống Eriksen bỏ lại."

screenshot-13-1-1675173620.jpg
Fred và Casemiro là 2 đối tác ăn ý trong màu áo ĐTQG Brazil. Ảnh: Internet

Như vậy, phát biểu của HLV Ten Hag ngầm ám chỉ rằng MU sẽ không mua người thay thế Eriksen trong ngày cuối của phiên chợ Đông. Casemiro và Fred sẽ là phương án tối ưu nhất mà HLV Ten Hag có thể sử dụng hiện tại. Thực tế thì Casemiro và Fred kết hợp rất ăn ý với nhau trong màu áo ĐTQG Brazil và người hâm mộ MU có quyền an tâm.

Thương vụ Maguire rời MU đến Inter Milan chính thức ngã ngũ

Vừa cập bến, tân binh 100 triệu 'báo hại' Chelsea bằng hành vi gây phẫn nộ

Eriksen ngày còn thi đấu tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT