Quảng cáo

FIFA Club World Cup: Al Hilal tạo địa chấn, nhận tiền thưởng khủng chưa từng có

Thứ tư, 08/02/2023 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Với việc trở thành đại diện đầu tiên của Ả Rập Xê Út lọt vào một trận chung kết FIFA Club World Cup, các cầu thủ Al Hilal sẽ nhận mức thưởng cực khủng.

Rạng sáng nay 8/2, trong trận bán kết FIFA Club World Cup, Al Hilal (Ả Rập Xê Út) đã xuất sắc đả bại gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ và đang là nhà ĐKVĐ Copa Libertadores - Flamengo (Brazil) với tỷ số 3-2 để qua đó lọt vào trận chung kết. Đối thủ của Al Hilal sẽ được xác định sau khi trận bán kết còn lại giữa Real Madrid (Tây Ban Nha) và Al-Ahly (Ai Cập).

Thành tích trên khiến Al Hilal đi vào lịch sử đất nước Ả Rập Xê Út khi trở thành đội bóng đầu tiên của quốc gia này lọt vào một trận chung kết FIFA Club World Cup. Chiến tích trên giúp thầy trò HLV Ramon Diaz nhận về nhiều lời khen cùng với số tiền thưởng cực khủng.

screenshot-11-1675868899.jpg
Al Dawsari là cái tên quen thuộc khi tỏa sáng đưa Al Hilal vào chung kết lịch sử. Ảnh: Internet

Theo tờ Mirror, người sáng lập Kingdom Holding Company - Tỷ phú Ả Rập Xê Út Al Waleed bin Talal Al Saud với tổng tài sản trị giá hơn 14 tỷ bảng Anh và đồng thời là chủ sở hữu Al Hilal đã thưởng cho mỗi thành viên đội bóng khoản tiền trị giá 222.000 bảng Anh (tương đương hơn 6,3 tỷ đồng).

Ngoài ra, nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết FIFA Club World Cup trước đối thủ Real Madrid/Al-Ahly vào rạng sáng chủ nhật 12/2 thì một số tiền tương tự sẽ tiếp tục được thưởng cho mỗi thành viên đội bóng này.

Trước chiến tích trên, HLV Ramon Diaz bày tỏ niềm tự hào: "Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc vì Al-Hilal là câu lạc bộ lớn nhất ở Ả Rập Saudi, và chúng tôi tự hào được đại diện cho đội bóng này cũng như về những thành công mà chúng tôi đang đạt được. Có lẽ họ bất ngờ trước kỹ năng của các cầu thủ và cách chơi của chúng tôi."

screenshot-12-1675869857.jpg
Tỷ phú Ả Rập Saudi Al Waleed bin Talal Al Saud sẽ trao thưởng hậu hĩnh cho các cầu thủ Al Hilal. Ảnh: Internet

"Trong hiệp một, họ chỉ tạo ra một đợt tấn công, và đó là một trận đấu chiến thuật rất căng thẳng. Vietto là cầu thủ kiến ​​tạo và xuất sắc trong việc xuyên thủng khung thành đối phương. Anh ấy đang phát triển rất nhiều và rất quan trọng với chúng tôi."

"Chúng tôi đã chứng kiến ​​một đội bóng mạnh thường xuyên không thể đạt được mục tiêu của mình và đây là bằng chứng cho thấy chất lượng của các cầu thủ và chiến thuật của đội chúng tôi. Chúng tôi chơi một chọi một thay vì ba chọi ba, và chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu."

Ten Hag đón tin vui, sáng cửa 'lên chức' nếu giới chủ Qatar thâu tóm MU

MU nhận 'món quà' đầu tiên trước tin đồn về chung nhà với PSG

Đấu trường FIFA Club World Cup hội tụ nhiều tên tuổi từ thế giới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT