Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/2: Rõ vụ Ronaldo về Newcastle, Pep chia tay Man City?

Thứ tư, 08/02/2023 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Rõ khả năng Ronaldo gia nhập Newcastle hay Pep Guardiola đã sẵn sàng rời Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/2

Newcastle sẽ không cần Ronaldo

Trong những phát biểu cách đây ít lâu, HLV Eddie Howe của Newcastle đã bất ngờ tuyên bố đội bóng của ông không có chiến lược nào để sử dụng siêu sao Cristiano Ronaldo cả.

cr7-ronaldo-9182-1675856077.jpeg
Sở dĩ, việc Ronaldo có thể đến Newcastle là khả thi bởi cả Chích chòe và Al Nassr đều chung một chủ sở hữu. Ảnh: internet

Phát biểu này được đưa ra trong bối cảnh trung phong người Bồ mới gia nhập Al Nassr ở TTCN mùa Đông vừa qua. Sau đó thì đã có những đồn đoán về việc CR7 có thể gia nhập Chích chòe ở mùa tới nếu như Newcastle có thể được dự cúp C1.

Pep ở rất gần "lối thoát" Man City

Theo CalcioMercato (thông qua Fichajes ), Pep Guardiola hiện đang tiến gần hơn bao giờ hết đến việc kết thúc 7 năm gắn bó với Manchester City sau những cáo buộc gần đây về vi phạm tài chính của Premier League đối với câu lạc bộ.

13049312-6989201-image-a-64-1556889313380-1675856139.jpg
Pep Guardiola khẳng định ông sẽ bảo vệ Man City hết mực nhưng nếu đội bóng lừa dối ông về vấn đề phạm luật tài chính, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ ra đi. Ảnh: internet

Báo cáo nói rằng trong khả năng Manchester City sẽ bị phạt nếu họ bị kết tội, Guardiola sẽ rời đi trước khi lệnh trừng phạt được áp dụng cho câu lạc bộ.

Arsenal vượt qua Chelsea trong cuộc đua sở hữu Declan Rice

Theo báo chí nước Anh, việc Chelsea chi 120 triệu Euro cho Enzo Fernandez đã khiến sự quan tâm của họ dành cho tiền vệ Declan Rice giảm xuống. Được biết, Arsenal đang tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh chiêu mộ cầu thủ của West Ham.

PSG muốn có Millinkovic-Savic

Giám đốc Louis Campos của PSG đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Sergej Milinković-Savić của Lazio trong kỳ chuyển nhượng tới. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ sẵn sàng chi ra 90 triệu Euro cho thương vụ này.

Chelsea vất vả tìm cách chiêu mộ Dumfries 

Theo Fichajes , Chelsea đang cân nhắc đưa hậu vệ Trevor Chalobah vào thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Denzel Dumfries của Inter Milan. The Blues đã hâm mộ Dumfries từ lâu, tuy nhiên, sau khi chi tiêu xa hoa trong 2 phiên TTCN vừa qua, họ có thể không trả được số tiền mà Inter Milan yêu cầu. (40 triệu Euro)

Lộ diện người tập luyện chăm chỉ hơn Ronaldo tại Real Madrid

Tiền đạo trong mơ của MU đánh bật kỷ lục siêu phàm của Ronaldo

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT