Quảng cáo

Rời 'con tàu đắm' Man City, Pep có bến đỗ 'gã khổng lồ' nước Anh

Thứ ba, 07/02/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Những án phạt nặng bậc nhất lịch sử làng bóng đá đang treo lơ lửng trên đầu Man City và HLV Pep Guardiola đang được cho là sẽ sẵn sàng rời đội bóng này.

Man City đang bị cáo buộc vi phạm hơn 100 luật tài chính liên tiếp hơn một thập kỷ và các án phạt cực năng đang treo lơ lửng trên đầu đội bóng này. Theo đó, nếu như không thể kháng cáo thành công thì các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhẹ thì bị trừ rất nhiều điểm mà nặng thì họ hoàn toàn có thể bị giáng hạng.

man-city-boss-pep-guardiola-1-1200x630-1675742197.jpg
HLV Pep Guardiola từng đích thân khẳng định sẽ rời Man City nếu đội bóng lừa dối ông về vấn đề vi phạm luật tài chính. Ảnh: internet

Trong kịch bản xấu nhất, đội bóng mới vươn lên trở thành thế lực đáng gờm tại xứ sở sương mù trong thập kỷ vừa qua có thể sụp đổ. Song song với đó, hàng loạt cầu thủ và những nhân vật cốt cán của Citizens đang được cho là sẽ sẵn sàng bỏ lại "con tàu đắm" Man City. Đáng nói, HLV Pep Guardiola cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Cụ thể, trước những cáo buộc về sai phạm thì nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từng đứng ra bảo vệ đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh sẽ sẵn sàng rời khỏi sân Etihad ngay lập tức nếu như những gì mà BLĐ Man City nói với Pep Guardiola là dối trá.

Cho tới thời điểm hiện tại, không ngoại trừ khả năng điều mà chiến lược gia 52 tuổi "rào trước" với Citizens sẽ thành sự thật. Và mới đây, theo tờ Siamsport đưa tin thì Chelsea đã trở thành đội bóng sẵn sàng đón Pep Guardiola nếu như ông thực sự muốn rời Man City.

gettyimages-1246091216-1675742396.jpg
Chelsea được cho là sẽ không ngần ngại từ bỏ mọi kế hoạch họ đang có để mời HLV Pep Guardiola về dẫn dắt. Ảnh: internet

Ở 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, The Blues đã chi 600 triệu bảng Anh để mang về những tân binh vô cùng đắt giá. Tuy nhiên, HLV Graham Potter đang khiến BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge dần cạn kiệt kiên nhẫn với mình sau những màn trình diễn bạc nhược của CLB ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy mà đã không ít thông tin về việc Chelsea rục rịch sa thải thuyền trưởng của mình được các đầu báo hàng đầu thế giới đưa ra.

Hiện tại, một số cái tên đã được đội bóng thành London nhắm tới. Tuy nhiên, nếu như Man City phải nhận án phạt nặng và nói lời chia tay HLV Pep Guardiola, The Blues được cho là sẽ sẵn sàng dẹp bỏ mọi kế hoạch họ đang có để thuyết phục chiến lược gia sinh năm 1971 về với SVĐ Stamford Bridge.

'Nếu Man City vi phạm hơn 100 lần thì khó tránh được việc xuống hạng'

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT