Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea: 'Mộc nhân' giảm lương, sẵn sàng rời đi

Thứ bảy, 30/07/2022 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng Chelsea đón thêm một tin: Timo Werner không thể khẳng định tài năng ở Chelsea và lên kế hoạch rời đi nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ sau khi chuyển đến Chelsea, Timo Werner không thể tái hiện phong độ như trong màu áo RB Leipzig. Trong 89 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Đức chỉ ghi được vỏn vẹn 21 bàn thắng. Những đóng góp hết sức khiêm tốn đó khiến cho HLV Thomas Tuchel gạch chân sút 26 tuổi khỏi kế hoạch đội bóng.

timo werner roi chelsea
Timo Werner thể hiện phong độ vô cùng thất vọng trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Những tin đồn rao bán Timo Werner đã xuất hiện thời gian qua. Cụ thể, Chelsea đã rao bán Werner, đồng thời họ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho mượn để sớm 'tống khứ' cầu thủ có biệt danh 'thần gỗ' này khỏi sân Stamford Bridge.

Trước động thái này, Juventus và RB Leipzig là hai đội bóng đã nhập cuộc nhằm sở hữu tiền đạo người Đức. Mới nhất. đại diện Bundesliga muốn mượn Werner kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Về phía Werner, anh sẵn sàng giảm 50% lương để có thể trở lại 'mái nhà xưa'.

timo werner roi chelsea
Timo Werner là chân sút xuất sắc nhất lịch sử RB Leipzig. Ảnh: Internet

Trước khi chuyển tới Chelsea, Timo Werner được biết đến như một trong những chân sút lợi hại nhất tại Bundesliga. Mùa giải cuối cùng khoác áo đội bóng nước Đức, ngôi sao 26 tuổi ghi đến 34 pha lập công và đóng góp 13 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây có thể là lý do khiến anh hứng thú trước viễn cảnh tái hợp Leipzig.

Họp báo Siêu cúp Anh: Pep Guardiola 'nắn gân' Klopp

Nhà vô địch World Cup hay hơn cả Kounde đồng ý gia nhập Chelsea

Timo Werner trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
werner timo werner chelsea chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT