Quảng cáo

Bất lực với 'cơn ác mộng' De Gea, MU quyết mua bằng được 'Neuer nước Pháp'

Thứ năm, 18/08/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của thủ thành David De Gea trong trận thua thảm họa 0-4 trước Brentford, HLV Erik Ten Hag lên kế hoạch thay thế thủ môn sinh năm 1990 bằng một cái tên khác trẻ hơn, chơi chân giỏi - đó chính là Illan Meslier, người được mệnh danh là 'Neuer của nước Pháp'.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây chưa lâu, CLB Man Utd đã để thủ thành Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Mặc dù còn đó Tom Heaton, nhưng HLV Ten Hag vẫn muốn bổ sung cho đội bóng thêm một thủ môn dự bị nhằm tăng tính cạnh tranh với David De Gea, người vốn dĩ đã sa sút phong độ từ lâu và là một thủ môn 'không biết dùng chân'.

leeds tu choi ban meslier cho mu
De Gea càng ngày càng thể hiện một phong độ vô cùng thảm hại. Vị trí số 1 trong khung gỗ đang ngày một lung lay với thủ thành người Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Quan điểm thay thế De Gea của Ten Hag càng trở nên hợp lý hơn khi chứng kiến màn trình diễn vô cùng tệ hại của David De Gea trong trận thua thảm họa 0-4 của MU trước Brentford. Trong trận đấu đó, có ít nhất 2 tình huống De Gea sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua, bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1990 không thể chỉ huy hàng phòng ngự và tỏ ra bất lực trong việc triển khai bóng từ tuyến dưới do kỹ năng chơi chân cực kỳ tệ.

Bên cạnh việc liên hệ Yann Sommer của Borussia M'gladbach, MU còn liên hệ thêm Illan Meslier của Leeds. Thủ môn người Pháp thi đấu ổn định và là trụ cột của Leeds những mùa giải vừa qua. Thủ thành này có thể coi là sự bổ sung hoàn hảo tại Old Trafford. Thủ môn 22 tuổi hội tụ đầy đủ tố chất của một thủ môn hiện đại: khả năng chuyền bóng, chọn vị trí, phản xạ cũng như kỹ năng dùng chân tốt, không ngạc nhiên khi Meslier được mệnh danh là 'Neuer của nước Pháp'.

leeds tu choi ban meslier cho mu
Meslier hội tụ đầy đủ tố chất của một thủ môn hiện đại: chiều cao lý tưởng, khả năng phản xạ cùng kỹ năng dùng chân điêu luyện. Cầu thủ sinh năm 2000 được mệnh danh là 'Neuer nước Pháp'. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Leeds không hề muốn bán Illan Meslier. MU sẽ cần phải thực sự nghiêm túc và chồng lên bàn đàm phán số tiền làm BLĐ Leeds hài lòng nếu muốn có được Meslier.

MU hiện đang trải qua những ngày tháng vô cùng ảm đạm cả trong và ngoài sân cỏ. Thành tích trên sân bóng vô cùng tệ hại với minh chứng là vị trí thứ... 20 trên BXH Ngoại hạng Anh, còn ở ngoài sân, nhất là trên TTCN, 'Quỷ đỏ' liên tục phải nhận tin buồn từ các thương vụ mua người khi bị các mục tiêu từ chối thẳng thừng. Ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Vừa cập bến MU, Casemiro mang tin dữ đến cho 'người con mang dòng máu quỷ'

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Pha cứu thua không tưởng của Meslier trong trận đấu giữa Leeds và Man Utd. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT