Quảng cáo

Xong! Thương vụ MU chiêu mộ 'quái vật cơ bắp' chính thức ngã ngũ

Thứ hai, 24/07/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Quá trình theo đuổi Leon Goretzka của Man Utd đã kết thúc trong thất vọng khi tiền vệ này tuyên bố tình yêu của mình với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Goretzka đã chấm dứt những đồn đoán xung quanh tương lai của mình bằng cách khẳng định mong muốn ở lại Bayern Munich. Giữa những tin đồn liên quan đến việc anh có khả năng chuyển đến Manchester United, tiền vệ người Đức đã đưa ra tuyên bố dứt khoát thể hiện cam kết của anh với nhà ĐKVĐ Bundesliga. 

Goretzka nói với Sky Germany khi được hỏi liệu anh có sẵn sàng rời Bayern vào mùa hè này hay không: "Không. Tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu thành phố, tôi yêu người hâm mộ." Tuyển thủ Đức nói rõ rằng bản thân không có ý định rời Bayern và háo hức đón nhận những thách thức phía trước với câu lạc bộ.

Xong! Thương vụ MU chiêu mộ 'quái vật cơ bắp' chính thức ngã ngũ 306504
Leon Goretzka cam kết tương lai tại Bayern Munich. Ảnh: GETTY

Quyết định ở lại Bayern Munich của Goretzka là một đòn giáng mạnh vào Manchester United, đội được cho là đang quan tâm đến việc mua lại tiền vệ tài năng và có thân hình đầy cơ bắp này. Khả năng giữ chân những cầu thủ chủ chốt như Goretzka của Bayern đã củng cố vị thế của họ với tư cách là một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và tăng cơ hội tái xuất với tư cách ứng cử viên vô địch Champions League dưới thời Thomas Tuchel mùa tới.

Với cam kết chắc chắn của Goretzka tại Bayern Munich, Manchester United sẽ cần khám phá các lựa chọn thay thế trong quá trình tìm kiếm những tân binh cho hàng tiền vệ.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT