Quảng cáo

Sheikh Jassim có động thái mới, fan MU sống trong niềm vui tột độ

Thứ sáu, 30/06/2023 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú người Qatar mới đây có động thái mới trong thương vụ mua lại Man United khiến fan hâm mộ được dịp sống trong niềm vui "tột độ".

Nghe nội dung bài viết

Sheikh Jassim đang chuẩn bị cho việc tiếp quản Manchester United ngay lập tức sau khi nhà Glazer chấp nhận lời đề nghị mua lại CLB của ông.

Trước đó, tỷ phú người Qatar đã chính thức "chốt" giá trong thương vụ này là 5 tỷ bảng cho toàn bộ 100% cổ phần của đội chủ sân Old Trafford từ nhà Glazer.

Mới đây theo The Athletic, "ông chủ tương lai" của MU đã chuẩn bị đầy đủ tất cả các thủ tục giấy tờ chi tiết cần thiết cho việc nắm quyền của mình tại đội bóng thành Manchester.

Bao gồm các chi tiết về các thỏa thuận đối với cổ đông, đầu tư sân bãi tập luyện, cũng như công tác quản lý điều hành để bộ máy mới làm việc trơn tru ngay từ những ngày đầu tiếp quản.

Sheikh Jassim có động thái mới, fan MU sống trong niềm vui tột độ 298201
Câu chuyện mua lại Man United đã đến hồi kết. Ảnh: The Sun

Tuy nhiên có một trở ngại là vị hoàng thân theo đạo Hồi này vẫn chưa thể chính thức biết được "ngày Hoàng đạo" mà nhà Glazer sẽ chính thức sang nhượng cho ông, mặc dù Jassim hoàn toàn tự tin về khả năng giành chiến thắng cuối cùng của mình.

Cũng theo The Athletic, tuy tự tin là thế, nhưng tỷ phú người Qatar cũng vô cùng thận trọng trong từng nước đi và hành động của mình, không có bất cứ một lỗi lầm hay một chút rủi ro nào có thể xảy ra trong những quyết định của ông từ ngày xác nhận tham gia đàm phán mua lại "Quỷ đỏ".

Đáng chú ý, Jassim còn tuyên bố sẽ lập thêm một hệ thống mới với nhiệm vụ được giao cho các huyền thoại của CLB, chịu trách nhiệm phân tích và đưa ra các giải pháp tốt nhất, nhằm tối ưu mọi điểm số và thành công của Man United qua từng trận đấu cụ thể.

Tiết lộ trước đó về việc này, chính vị huyền thoại, cựu HLV Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã bộc bạch nói ít ngày trước rằng: "Tôi đã có một công việc mới tại Man United, nó hoàn toàn thú vị và phù hợp với những gì tôi có, tất cả sẽ ở ngay phía trước".

Có thể thấy rằng, giây phút mà Sheikh Jassim chính thức trở thành ông chủ của Manchester United đã không còn quá xa nữa, và fan hâm mộ MU thì gần như đã có thể ăn mừng sớm trước sự kiện trọng đại mang tính lịch sử này.

MU vs Chelsea preview. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT