Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trận El Clasico 'sớm' trước thềm mùa giải mới được ấn định

Thứ sáu, 30/06/2023 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Trận "siêu kinh điển" đầu tiên trong mùa giải mới 2023/24 đã chính thức được xác nhận trên Twitter của Real Madrid, sức nóng ngay lập tức tăng đột biến.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang chủ của Real Madrid đã chính thức thông báo về lịch trình chuyến du đấu hè của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian tới, làm "nức lòng" người hâm mộ với nhiều trận đấu đáng chú ý.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin uy tín như Marca hay Relevo thì "Kền kền trắng" sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ, và nước Mỹ được xác nhận chính thức ngày hôm nay.

CHÍNH THỨC: Trận El Clasico đầu tiên mùa giải mới được ấn định 298181
Real sẽ có trận đấu đầu tiên gặp MU trong chuyến du đấu này. Ảnh: Twitter

Cụ thể, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ đặt chân lên đất Mỹ vào thứ tư ngày 19 tháng 6, tại Los Angeles. Sau đó cả đội sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 đến 3 ngày trong khuôn viên UCLA trước khi toàn thể nhân viên, đội ngũ kỹ thuật và các cầu thủ sẽ lần lượt di chuyển đến Dallas, Houston và Orlando.

Trận đấu đầu tiên mà Real Madrid sẽ đá trong chuyến du đấu này là cuộc đối đầu với gã khổng lồ nước Anh, Manchester United vào ngày 26 tại Houston.

Trận đấu tâm điểm được khán giả mong chờ nhất, trận siêu kinh điển "El Clasico" sẽ diễn ra sau đó 3 ngày, tức là ngày 29 trên sân vận động thuộc vùng Dallas.

CHÍNH THỨC: Trận El Clasico đầu tiên mùa giải mới được ấn định 298182
Trận El Clasico sẽ diễn ra vào ngày 29, tại Dallas. Ảnh: Twitter

"Kền kền trắng" cũng thông báo thêm về việc các cầu thủ không tham gia đợt du đấu hè này của họ sẽ hội quân cùng đội đội để chuẩn bị cho mùa giải mới vào thứ 2 ngày 10 tháng 8.

Những cầu thủ tham gia nghĩa vụ quốc tế sẽ được tuỳ biến nghỉ thêm dựa vào thời gian thi đấu cụ thể, nhưng nhiều nhất sẽ là khoảng 1 tuần cho đến 10 ngày.

Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có thông báo cụ thể và danh sách chi tiết các cầu thủ sẽ tham gia tour du đấu hè này, bao gồm thông tin về các lão tướng như Toni Kross, Luka Modric hay những bản hợp đồng mới, điển hình như "bom tấn" Jude Bellingham. Khiến người hâm mộ không khỏi có chút thất vọng.

Luka Modric ký hợp đồng với Real thêm một năm. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT