Quảng cáo

Xong! MU phá kỷ lục chuyển nhượng với tân binh từ Man City

Thứ bảy, 22/07/2023 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận Man Utd sắp hoàn tất cú đúp chuyển nhượng từ Man City để thiết lập nên cột mốc mới của bóng đá Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United luôn luôn là tâm điểm bàn tán mỗi khi kỳ chuyển nhượng tới. Ở mùa hè 2023 này, Quỷ đỏ đã khởi đầu phiên chợ khá thuận lợi với 2 bản hợp đồng mang tên Mason Mount và Andre Onana với tổng chi phí hơn 100 triệu bảng.

Nhưng không chỉ ở bóng đá cấp độ cao nhất, ngay cả bóng đá trẻ của MU chuẩn bị chứng kiến những vụ chuyển nhượng có giá tiền cao. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là chuẩn bị hoàn tất chiêu mộ cặp đôi tân binh từ đối thủ cùng thành phố Man City.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cặp sinh đôi Jack và Tyler - con trai của cựu danh thủ Darren Fletcher từ học viện của Man City. Hai CLB hiện đang đàm phán để chốt giá cuối trước khi công bố.

fletcher-mu-1690034490.jpg
Cặp song sinh Jack và Tyler Fletcher sắp gia nhập MU sau 9 năm khoác áo đội trẻ Man City (ảnh: Getty)

Con số cụ thể không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhà báo người Ý khẳng định rằng đây sẽ là bản hợp đồng có giá trị kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh đối với một cầu thủ U16.

Cặp song sinh quý tử nhà Fletcher đã thi đấu cho học viện của Man City trong 9 năm qua. Tyler và Jack đều chơi ở vị trí tiền vệ và được coi là hai trong số những tài năng triển vọng lớn nhất của Vương quốc Anh.

Việc MU chiêu mộ được 2 viên ngọc quý này về Old Trafford từ tay Man City được cho là có tác động từ cựu tiền vệ Darren Fletcher, hiện đang giữ chức giám đốc kỹ thuật của CLB.

MASON MOUNT VÀ CƠ HỘI TẠI MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT