Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố 2 thương vụ quan trọng trong cùng 1 đêm

Thứ sáu, 21/07/2023 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Đêm 20/7, Manchester United đã cùng lúc đưa tới người hâm mộ 2 tin tức không thể nào vui hơn về tình hình chuyển nhượng và đội hình của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm qua và rạng sáng nay 21/7 (giờ Việt Nam), MU ra thông báo chính thức ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Giao kèo giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6/2028, kèm tùy chọn kéo dài thêm 1 năm.

Đáng chú ý, thủ môn người Cameroon sẽ mang áo số 24 thay vì số 1 đang bỏ trống do De Gea để lại trước đó. Onana trước đây từng là học trò của HLV Erik ten Hag tại Ajax và anh cũng thừa nhận rằng mình rất hạnh phúc khi được tái hợp thầy cũ tại Old Trafford.

onana-ve-mu-1689894829.jpg
Onana xuất hiện với chiếc áo mới của Man Utd tại trung tâm Carrington (ảnh: Twitter)

Nhưng đó chưa phải là thông tin quan trọng duy nhất mà Man Utd đưa đến người hâm mộ trong đêm qua. Bởi trước đó ít lâu, Quỷ đỏ đã xác nhận bổ nhiệm Bruno Fernandes làm đội trưởng đội bóng.

"Với tư cách là đội trưởng, cầu thủ từng hai lần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Sir Matt Busby sẽ tiếp tục thúc đẩy toàn đội Manchester United vươn tới các tiêu chuẩn cao nhất. Qua đó, hướng tới thành công trong mùa giải 2023/24 và hơn thế nữa.” trích tuyên bố của Man Utd.

bruno-cap-mu-1689894829.jpg
Bruno Fernandes chính thức trở thành đội trưởng của MU từ mùa 2023/23 (ảnh: MUFC)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ kế nhiệm vị trí của Harry Maguire, người đã thông báo từ chức sau khi có cuộc thảo luận với HLV Ten Hag. Bruno Fernandes cũng đã quá quen với vai trò thủ lĩnh khi anh đã đeo băng đội trưởng của Man United trong phần lớn mùa giải vừa qua.

Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào năm 2020, Bruno Fernandes lập tức chứng tỏ giá trị khi đã ghi 64 bàn thắng và đóng góp 54 pha kiến ​​tạo chỉ sau 185 trận cho CLB. Anh luôn là nhân tố quan trọng số 1 của MU dù là thời Ole, Rangnick hay hiện tại là HLV Erik Ten Hag.

Tuyển tập cứu thua đỉnh cao của Andre Onana tại Inter Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT