Quảng cáo

Andre Onana: 'Man United là không thể cưỡng lại'

Thứ tư, 19/07/2023 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Cameroon bày tỏ sự phấn khích tột độ khi tái ngộ Erik Ten Hag và trở thành cầu thủ của Man United.

Nghe nội dung bài viết

Andre Onana thừa nhận rằng việc chuyển đến Manchester United là "không thể cưỡng lại được" và rất vui mừng về cuộc hội ngộ với "bậc thầy" Erik ten Hag tại CLB mới.

Thủ môn người Cameroon đã đáp chuyến bay tại Manchester để hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng trong thương vụ chuyển tới nước Anh thi đấu từ Inter Milan. Bản hợp đồng được thông tin rằng đã khiến Quỷ đỏ phải chi 51 triệu euro (43,8 triệu bảng) cộng thêm 4 triệu euro khoản "bonus" để có được anh.

Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, Onana thừa nhận rằng anh đã sẵn sàng để có lần đầu tiên ra mắt các khán giả tại Old Trafford ngay lập tức: "Tôi nghĩ điều quan trọng của một cầu thủ là phải trung thực và luôn đối mặt với sự thật và người hâm mộ".

"Được chơi tại Ngoại hạng Anh và một CLB hàng đầu như Man United là điều không thể cưỡng lại, và cuối cùng thì tôi cũng đã có mặt tại đây tại một ngày đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của mình".

Andre Onana: 'Man United là không thể cưỡng lại' 304824
Andre Onana tỏ ra vô cùng phấn khích khi trở thành cầu thủ của Man United. Ảnh:Internet

"Bây giờ tôi thực sự muốn bắt đầu trải nghiệm mới đầy thú vị này với một huấn luyện viên mà đối với tôi là bậc thầy, trong lần thứ 2 chúng tôi được làm việc cùng nhau. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng, và chứng minh rằng tôi là ai".

Sau khi để thua đầy tiếc nuối với tỷ số sát nút 0-1 trước Manchester City trong trận chung kết Champions League 2022/23 mùa giải vừa qua. Andre Onana đã tuyên bố mình rất quyết tâm làm lại từ đầu với đội bóng mới.

"Niềm tự hào và cũng là nỗi buồn to lớn. Đó là một trận đấu quan trọng và mang tính lịch sử của cả tôi và Inter Milan, nhưng chúng tôi đã thất bại và nó khiến mọi người đều có chút buồn. Tuy nhiên nó là động lực để tôi đứng dậy và bước tiếp con đường của mình, bởi vì đó là bóng đá, cuộc chơi luôn có người thành công và kẻ thất bại".

"Tôi rất muốn một lần nữa được góp mặt trong trận chung kết Champions League, cùng với Manchester United. Và tất nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể giành chiến thắng cuối cùng và mang về vinh quang cho bản thân cũng như toàn thể đội bóng".

Dự kiến Andre Onana sẽ có buổi ra mắt chính thức sớm, ngay sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Anh sẽ hội quân cùng các đồng đội mới và góp mặt trong chuyến du đấu tiền mùa giải của Man United tại Mỹ tới đây.

Andre Onana tại Inter Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT