Quảng cáo

Bằng chứng rõ nét, thương vụ siêu tân binh MU khao khát nhất đã ngã ngũ

Thứ bảy, 22/07/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Chưa bao giờ ngừng theo đuổi Frenkie De Jong, MU mới đây đã có được câu trả lời từ CLB đối tác Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford và hè 2022, bản hợp đồng mà HLV Ten Hag khao khát mang về MU nhất chắc chắn là tiền vệ Frenkie De Jong. Dẫu thất bại vào năm ngoái để rồi sau đó ký hợp đồng với Casemiro, nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa từng từ bỏ ý định tái hợp trò cũ.

Trong bối cảnh Barca đang mắc nợ 1,35 tỷ euro và đã nhận lệnh từ La Liga yêu cầu huy động 200 triệu euro để cân đối tài chính trước mùa giải mới, những đồn đoán về việc họ sẽ bán De Jong lại xuất hiện. Nhất là khi CLB vừa chiêu mộ được Ilkay Gundogan từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

frenkie-de-jong-erik-ten-hag-manchester-united-1689997839.jpg
HLV Ten Hag chưa từng giấu giếm mong muốn được tái hợp De Jong tại MU (ảnh: GQ)

Đây có thể là tin vui với MU và HLV Ten Hag. Tuy nhiên, bất chấp khó khăn bủa vây thì Barca dường như vẫn sẽ giữ De Jong ở lại thêm một thời gian dài.

Theo đó, CLB xứ Catalan mới đây đã công bố tiền vệ người Hà Lan sẽ trở thành một trong 4 đội trưởng mới của đội bóng, xếp sau Sergi Roberto, Marc ter Stegen và Ronald Araujo.

Động thái như một lời khẳng định về tương lai của De Jong tại sân Camp Nou. Đồng thời nó cũng chấm dứt hoàn toàn những đồn đoán rằng Barca có thể bán tuyển thủ Hà Lan nếu nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh vào mùa hè này.

de-jong-doi-truong-barca-1689997843.jpg
De Jong sẽ là đội trưởng thứ 4 của Barca kể từ mùa giải 2023/24 (ảnh: Barcelona)

Điều đó cũng có nghĩa là MU sẽ phải đợi thêm một thời gian rất lâu nữa mới có thể nghĩ tới việc chiêu mộ De Jong. Hợp đồng của anh với Barca hiện còn hạn tới năm 2026. Nhưng với việc được trao vai trò mới, tuyển thủ Hà Lan có thể sẽ còn ở lại CLB lâu hơn nữa.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Frenkie De Jong tại Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT