Quảng cáo

Bayern muốn bán siêu tiền vệ với giá chỉ 34 triệu bảng, MU mừng thầm

Thứ hai, 17/07/2023 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Bayern sẵn sàng bán tiền vệ đang được Man United quan tâm với mức giá chỉ 34 triệu bảng để có thêm tiền chiêu mộ Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

Bayern đang muốn đem tiền đạo Harry Kane về với sân Allianz Arena ngay hè này. Tuy nhiên, việc chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy đang đưa ra mức giá lên tới 120 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi khiến cho Hùm xám gặp nhiều khó khăn.

Chính vì vậy, Bayern đang muốn bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình để chuẩn bị đủ số tiền mua Kane và Leon Goretzka là người được chọn. Dự kiến, Hùm xám muốn thu về ít nhất là 34 triệu bảng từ việc bán tiền vệ người Đức.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu tại Bayern, Goretzka luôn là một trong những trụ cột tại tuyến giữa của Hùm xám. Thế nhưng, kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền vào cuối mùa giải trước, tiền vệ người Đức đã mất dần chỗ đứng của mình. Và với việc Bayern đã chiêu mộ thành công Konrad Laimer từ RB Leipzig, tiền vệ 28 tuổi sẽ ngày càng mất đi chỗ đứng của mình.

Bayern muốn bán siêu tiền vệ với giá chỉ 34 triệu bảng, MU mừng thầm 303737
Bayern muốn bán Goretzka với mức giá chỉ 34 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Bản thân HLV Tuchel cũng khẳng định rằng ông không thể đảm bảo suất đá chính cho Goretzka: "Luôn có thể xảy ra một tình huống như với Lucas Hernandez. Hiện tại, tôi chưa nghe Goretzka nói về việc ra đi, nhưng tôi không thể đảm bảo suất đá chính cho cậu ấy. Chúng tôi có quá nhiều sự cạnh tranh".

Đây thực sự là một tin mừng dành cho Man United. Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount với mức giá tương đối cao từ Chelsea, Man United không còn quá nhiều ngân sách để chiêu mộ tiền vệ trung tâm. Giờ đây, với việc Bayern sẵn sàng bán Goretzka với mức giá chỉ 34 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ được hưởng lợi khi sẽ có một cầu thủ chất lượng với mức giá hời.

Ngoài Goretzka, Man United còn đang muốn tăng cường vị trí tiền đạo với mục tiêu là Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, thương vụ này lại đang dần đi vào ngõ cụt khi mà Atalanta đang đưa ra mức giá khó tin dành cho cầu thủ trẻ này.

Lý do Man United muốn có Goretzka - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT