Quảng cáo

Sau Rudiger, MU chi lương khủng ve vãn thêm một trung vệ của Real

Chủ nhật, 16/07/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẵn sàng chi ra một mức lương thuộc hàng cao nhất Premier League để chiêu mộ trung vệ hàng đầu của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đã chiêu mộ thành công Mason Mount với mức giá tương đối cao đến từ Chelsea, Man United đang muốn chiêu mộ thêm các tân binh ở hàng phòng ngự. Quỷ đỏ gần như sắp có được thủ thành Andre Onana từ Inter Milan để thay thế cho David de Gea đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Giờ đây, Man United muốn tăng cường tuyến dưới với mục tiêu là Antonio Rudiger của Real Madrid. Thế nhưng, trung vệ người Đức lại đang chưa muốn rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mà anh mới chỉ chuyển đến đây từ mùa hè năm ngoái. 

Chính vì vậy, Man United đã chuyển hướng sang một cầu thủ khác ở hàng phòng ngự của Real là David Alaba. Cầu thủ 31 tuổi cũng chỉ mới thi đấu tại đây vừa năm 2021 nhưng đã nhanh chóng trở thành trụ cột ở trong hành trình vô địch Champions League 2021/22 của Los Blancos.

Sau Rudiger, MU chi lương khủng ve vãn thêm một trung vệ của Real 303605
Alaba vẫn đang thi đấu tốt tại Real (Ảnh: Getty)

Thế nhưng, ở mùa giải vừa rồi, Alaba lại để mất vị trí đá chính của mình vào tay của Rudiger. Đặc biệt, tại La Liga, anh không được HLV Ancelotti đánh giá cao khi chỉ được đá chính 21 trận - con số giảm đáng kể sao với mùa giải 2021/22.

Theo nguồn tin từ Nacional, HLV Erik ten Hag đang rất lạc quan về việc có thể thuyết phục cựu cầu thủ Bayern  rời Tây Ban Nha trong mùa hè này. Cầu thủ người Áo đang nhận mức lương 375.000 bảng mỗi tuần kể từ khi thi đấu tại đây, và Man United sẵn sàng giữ nguyên mức lương này, đồng thời đưa ra thêm những thu nhập khác từ rất nhiều nhà tài trợ.

Đây được coi là lời đề nghị hấp dẫn cho Alaba và anh đang cân nhắc kỹ điều này. Và nếu như trung vệ 31 tuổi chuyển đến sân Old Trafford, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Harry Maguire. Tuy vừa trải qua một mùa giải không tốt nhưng cầu thủ người Anh vẫn đang được West Ham cùng Everton và nhiều đội bóng tại Serie A quan tâm.

Alaba từng thi đấu rất hay tại Bayern - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT