Quảng cáo

Thi đấu tệ tại MU, Maguire vẫn là hàng hot trên TTCN

Thứ bảy, 15/07/2023 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đang được rất nhiều đội bóng quan tâm mặc dù vừa trải qua một mùa giải không quá thành công tại Man United.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount với mức giá không hề rẻ từ Chelsea, Man United vẫn đang muốn tăng cường thêm ở vị trí thủ môn với mục tiêu là Andre Onana từ Inter Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại đang có ngân sách không quá rủng rỉnh do quá trình đổi chủ vẫn chưa hoàn tất.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang tìm cách bán đi những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag.  Và Harry Maguire là một trong cái tên mà Man United muốn thanh lý nhất.

Trên thực tế, Maguire cũng được ra sân khá thường xuyên ở trong mùa giải vừa qua với 31 lần. Tuy vậy, trung vệ người Anh chỉ có 16 lần góp mặt tại Premier League và chỉ được trao cơ hội tại các giải đấu nhỏ hơn như FA Cup hay Cúp liên đoàn. Cầu thủ 30 tuổi đã để mất vị trí đá chính vào tay của Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Ngoài ra, anh cũng mắc sai lầm ở trong những trận đấu quan trọng của Man United. ĐIển hình là ở trong 2 trận đấu với Sevilla tại Europa League, Maguire và thủ thành David de Gea chính là 2 nhân tố thi đấu tệ hại khiến cho Quỷ đỏ bị loại. Ngay sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã rời sân Old Trafford do không được gia hạn hợp đồng.

Thi đấu tệ tại MU, Maguire vẫn là hàng hot trên TTCN 303393
Maguire sẽ phải rời Man United như người đồng đội De Gea (Ảnh: Getty)

Giờ đây, Maguire đang đứng trước viễn cảnh tương tự. Tuy nhiên, anh vẫn đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Theo thông tin từ Manchester Evening News, West Ham đang thể hiện mong muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Anh theo dạng cho mượn tại mùa hè năm nay. Ngoài Búa tạ, Everton cùng hàng loạt đội bóng tại Serie A cũng muốn chiêu mộ trung vệ 30 tuổi. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại chỉ muốn bán đứt anh để thu về 50 triệu bảng.

Con số trên thực sự là một rào cản lớn đối với những đội bóng tham vọng sở hữu cầu thủ này. Chính vì vậy, Man United sẵn sàng thương lượng với bất cứ CLB nào có nhu cầu. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán Maguire sẽ được Quỷ đỏ tái đầu tư cho vị trí tiền đạo.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Rasmus Hojlund. Tuy vậy, thương vụ này đang đi vào ngõ cụt do đội bóng chủ quản Atalanta đòi mức giá quá cao cho sao trẻ người Đan Mạch.

Màn trình diễn thảm họa của Maguire - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT