Quảng cáo

MU dù thắng nhưng vẫn phải sút pen, lý do khiến fan 2 đội chỉ biết gật đầu

Chủ nhật, 23/07/2023 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày hôm nay (23/7), MU đã có chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Arsenal thế nhưng sau 90 phút hai đội vẫn phải bước vào chấm phạt đền để phân định thắng thua.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có một trận đấu trên cơ so với Pháo thủ. Các bàn thắng trong hiệp một của Bruno Fernandes (phút 30) và Jadon Sancho (phút 37) đã giúp Quỷ đỏ có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ quen thuộc tại Sân vận động MetLife. 

Thế nhưng sau 90 phút, 2 đội vẫn phân thắng thua trên chấm penalty. Người hâm mộ tỏ ra rất bất ngờ và sẵn sàng nán lại sân để cổ vũ. Đội bóng của Erik ten Hag đã thành công 100% với những loạt sút của Casemiro, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Marcus Rashford và Christian Eriksen. Bên phía Arsenal, Fabio Vieira đã bỏ lỡ cơ hội khi sút bóng vọt xà ngang. Kết quả chung cuộc 5-3 nghiêng về phía MU.

MU dù thắng nhưng vẫn phải sút Pen, lý do khiến fan 2 đội gật đầu 306329
Manchester United đã thắng toàn diện trước Arsenal (Nguồn: Internet)

Quyết định sút penalty được Erik ten Hag và Mikel Arteta đồng thuận đưa ra trước khi bóng lăn. Hai vị HLV muốn các cầu thủ tập sút phạt đền trước đám đông khán giả vì đó sẽ là một bài kiểm tra tâm lý chất lượng.

Còn nhớ rất nhiều lần trong quá khứ, Man Utd đã phải nhận những thất bại cay đắng trên chấm luân lưu, trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Rõ ràng Erik ten Hag không muốn điều đó lặp lại. Thật tiếc khi bản hợp đồng mới của Manchester United, thủ thành Andre Onana đã không có cơ hội để thể hiện khả năng của mình khi chuyển đến từ Inter.

Về phía Arsenal, đã rất lâu rồi họ mới có thể trở lại giải đấu bóng đá cấp độ cao nhất Champions League. Vì thế kinh nghiệm trận mạc không có nhiều. Arteta muốn các cầu thủ của ông phải có bản lĩnh trước các đội bóng lớn đó là lý do vì sao loạt pen được thực hiện.  

Trước trận đấu này Erik ten Hag có phát biểu với giới truyền thông rằng các trận đấu trước thềm mùa giải của MU không phải chỉ là giao hữu. Vị HLV người Hà Lan này rất coi trọng và sẽ hết sức nghiêm túc trong mỗi trận đấu trước các đối thủ khác nhau.

Những ngày tiếp theo Manchester United sẽ trở lại trong trận giao hữu với Wrexham vào thứ Ba, trong khi Arsenal sẽ đối đầu với Barcelona vào thứ Tư. Cả hai đội đều đang cố gắng chuẩn bị trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Highlight trận MU vs Arsenal (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT